เมืองไทยประกันชีวิตมอบ1.3 ล้าน ทัพจอมพลังไทยโอลิมปิกปารีส

เมืองไทยประกันชีวิตมอบ1.3 ล้าน ทัพจอมพลังไทยโอลิมปิกปารีส
บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต มอบเงินสนับสนุน 1.3 ล้านบาท ให้จอมพลังฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ 2024 พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่มให้สมาคมกีฬายกน้ำหนักไทยฯ ด้วย

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2567 ที่เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบเงินสนับสนุนรวม 1.3 ล้านบาท ให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อตอบแทนในความมุ่งมั่นทุ่มเทและเป็นขวัญกำลังใจ

หลังจากทีมจอมพลังไทย คว้ามาได้ 2 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง โดยมอบให้ "ฟ่าง" ธีรพงศ์ ศิลาชัย เจ้าของเหรียญเงินรุ่น 61 กก.ชาย และ "เวฟ" วีรพล วิชุมา เจ้าของเหรียญเงินรุ่น 73 กก.ชาย คนละ 3 แสนบาท ขณะที่ "ออย" สุรจนา คำเบ้า เจ้าของเหรียญทองแดงรุ่น 49 กก.หญิง จำนวน 2 แสนบาท อีกทั้งได้มอบเงินให้กับสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เป็นจำนวน 5 แสนบาท เพื่อจัดสรรให้กับทีมผู้ฝึกสอน และนักกีฬาที่ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย นั่นคือ ดวงอักษร ใจดี ในรุ่นมากกว่า 81 กก.หญิง

ขณะเดียวกัน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยังมอบกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่มแก่สมาคมกีฬายกน้ำหนักแห่งประเทศไทย โดยการประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่มนี้จะครอบคลุม ค่ารักษาพยาบาล และค่าประกันอุบัติเหตุ ทุกครั้งที่นักกีฬาได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมและเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล  ขณะเดียวกัน บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ก็ยังได้มอบเงินสนับสนุนให้กับนักกีฬาและสมาคมกีฬาเทควันโดด้วยเช่นกัน



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X