"บิว ภูริพล" ภูมิใจทุกคนในทีมสู้เต็มที่ก่อนคว้าทองแดงวิ่ง 4x100 ม.เยาวชนโลก

"บิว ภูริพล" ภูมิใจทุกคนในทีมสู้เต็มที่ก่อนคว้าทองแดงวิ่ง 4x100 ม.เยาวชนโลก
"บิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดวัย 18 ปีเปิดใจหลังช่วยกรีฑาไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าทองแดง กรีฑาเยาวชนโลกได้อย่างยอดเยี่ยม

"บิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดวัย 18 ปี เจ้าของเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จีน เมื่อปลายปีก่อน ที่เพิ่งจะสร้างผลงานคว้ารองแชมป์โลก 2024 วิ่ง 100 ม.ชาย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นตัวแทนน้องๆทีมไต้ฝุ่นไทย กล่าวเปิดใจสั้นๆหลังช่วยกันทำผลงานครั้งประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองแดง วิ่งผลัด 4x100 ม.ชาย ในศึกกรีฑาชิงแชมป์โลก 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี 

"พวกเราก็ได้ทำเต็มที่ สภาพอากาศวันนี้ถือว่าหนาวมากครับ เราทำผลงานออกมาดีมาก ทำลายสถิติประเทศไทยอีกรอบภูมิใจกับน้องๆในทีม วันนี้พวกเราทุกคนทำเต็มที่ที่สุดแล้วครับ"

สำหรับ 4 ลมกรดที่ลงทำหน้าที่ในรอบชิงชนะเลิศ วิ่งผลัด 4x100 ม.ชาย ประกอบไปด้วย "เบิร์ด" วีรยุทธ แดนขนบ (ไม้ 1), "เบสท์" ศราวุฒิ นวลศรี (ไม้ 2), "ตาต้า" ชุติทัศน์ พฤกษ์สรนันท์ (ไม้ 3) และ "บิว" ภูริพล บุญสอน (ไม้ 4) โดยทั้ง 4 คนช่วยกันผลงานประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองแดง วิ่ง 4x100 ม.ชาย มาครองด้วยเวลา 39.39 วินาที ซึ่งก็เป็นการสร้างสถิติประเทศไทยรุ่น 20 ปีขึ้นใหม่ ดีกว่าของเดิมที่เพิ่งทำลายไปในรอบคัดเลือกวานก่อน ที่เวลา 39.56 วินาที ด้วย

ทั้งนี้ทัพนักกีฬากรีฑาทีมชาติไทยทั้งหมด มีกำหนดจะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันอังคารที่ 3 ก.ย 67 เวลา 12.45 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X