บิว ภูริพล ขอบคุณทุกกำลังใจหลังคว้าเหรียญเงินเชียร์ต่อวิ่งผลัด 4X100

บิว ภูริพล ขอบคุณทุกกำลังใจหลังคว้าเหรียญเงินเชียร์ต่อวิ่งผลัด 4X100
"บิว" ภูริพล บุญสอน เปิดใจหลังคว้าเหรียญเงิน วิ่ง 100 เมตรศึกเยาวชนโลก เผยพอใจกับผลงานที่ออกมา ขอบคุณทุกกำลังใจจากคนไทย ฝากเชียร์ต่อในรายการวิ่งผลัด 4X100 เมตร

หลังจากที่ "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขัน วิ่ง 100 เมตร ในการแข่งขัน "กรีฑาเยาวชนโลก  WORLD ATHLETICS U20 CHAMPIONSHIP LIMA PERU" ณ กรุงลิมา ประเทศเปรู รอบชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ส.ค. 2567 โดย "บิว" ภูริพล เข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 2 สถิติ 10.22 วินาที คว้าเหรียญเงินมาครอง

ล่าสุด สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ "บิว ภูริพล" ที่ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ว่า "อากาศวันนี้ดีมากๆ แต่วอร์มยากมากๆ พอได้วิ่งออกมาแล้วได้เวลาประมาณนี้ ถือว่าโอเคกับตัวเองมากๆแล้วครับ"

"ขอบขอบคุณชาวไทยทุกคนครับ ที่คอยเชียร์ผม และคอยสนับสนุนมาโดยตลอด ขอขอบคุณสถานทูตไทย ที่อยู่ในเปรู ที่คอยมาเชียร์และตามติดถึงขอบสนาม และขอบคุณการไฟฟ้านครหลวงครับ ที่คอยสนับสนุนนักกรีฑาทีมชาติไทยและสมาคมกรีฑาครับในด้านต่างๆมาโดยตลอด

ผมและทุกคนยังเหลือการแข่งขันอีกรายการ คือวิ่งผลัด 4×100 เมตรชาย ยากจะฝากถึงแฟนชาวไทยทุกคนครับ ฝากเชียร์ผมและน้องๆในทีมด้วยครับ พวกเราตั้งใจและมุ่งมั่นเป็นอย่างมากสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ฝากด้วยนะครับ

สำหรับรายการวิ่งผลัด 4X100 เมตรชาย ร่วมกับ วีรยุทธ แดนขนบ, ศราวุฒิ นวลศรี และ ชุติทัศน์ พฤกษ์สรนันท์ รอบแรกวันที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 01.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X