"เทนนิส พาณิภัค"​ เตรียมสวมบทนักแสดง เล่นละครซิทคอม

"เทนนิส พาณิภัค"​ เตรียมสวมบทนักแสดง เล่นละครซิทคอม
"เทนนิส"​ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะเหรียญทองโอลิมปิก 2024 และเจ้าของเหรีย​ญทองโอลิมปิกเกมส์​ 2 สมัย เตรียมสวมบทบาทนักแสดงลุยงานละครซิทคอม แนวตลก

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2024 และเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย ในปี 2021 กับ 2024 ซึ่งประกาศเลิกเล่นกีฬาเทควันโดไปแล้ว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงที่ผ่านมามีผู้จัดละครซิทคอมติดต่อเข้ามาให้เป็นแขกรับเชิญเล่นซิทคอมแล้ว 1 ตอน ส่วนตัวยังไม่มั่นใจว่าจะทำได้ดีแค่ไหน แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ ส่วนจะเป็นช่องไหน เรื่องอะไรอยากให้อดใจรอติดตามกันอีกสักนิด

"ส่วนตัวเป็นคนตลกค่ะ ก็อยากจะเล่นตลกแบบซิทคอมค่ะ เพราะไม่อยากเครียด ส่วนถ้าให้ไปเล่นเป็นบทนางเองเลย คิดว่าคงไม่น่าไหวค่ะ ส่วนถ้ามีบทบู๊ในหนังเรื่องไหนที่อยากให้เล่น ก็ถือว่าน่าสนใจเลยค่ะ เพราะก็เป็นแนวทางของเราอยู่แล้ว ส่วนตัวหนูเป็นคนที่ชื่นชอบดาราทุกคนอยู่แล้ว และเป็นเกียรติมากๆที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคน แต่ถ้าถามดาราที่อยากร่วมงานมากที่สุด ณ ตอนนี้ ฝ่ายชายเป็น พี่เจฟ ซาเตอร์ ส่วนฝ่ายหญิง เป็นพี่ญาญ่า อุรัสยา ค่ะ"

พาณิภัค เผยอีกว่า "ช่วงนี้มีคนติดต่อให้ไปออกงานอีเวนต์หรืองานต่างๆเยอะมาก ซึ่งตนก็ได้พี่ชาย คอยเป็นผู้จัดการดูแลเรื่องคิวให้ ส่วนใหญ่จะรับวันละ 1-2 งาน ซึ่งตนก็คิดว่าน่าจะเป็นแค่ช่วงเวลานี้เท่านั้น เพราะเป็นช่วงที่เพิ่งกลับจากการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ เหมือนทุกคนกำลังดูข่าวอยู่ และให้การตอบรับที่ดี ตนก็อยากจะเต็มที่กับงานก่อน ดังนั้นก็ยังไม่ได้แผนที่จะไปพักผ่อนที่ไหน"

"ตอนนี้ยังไม่ค่อยชินเลยค่ะ ไปไหนมีคนมาขอถ่ายรูปเยอะไปหมดเลย ดีใจมากๆค่ะ แต่ก็ต้องแต่งหน้าอยู่ตลอดเวลาค่ะ เดี๋ยวทุกคนจำไม่ได้ ปกติเดินไปไหน เดินตรง 100 เมตรก็ไปถึงเลย แต่ตอนนี้มีคนมาให้กำลังใจ มาขอถ่ายรูปตลอดค่ะ ก็อยากขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ มารอรับ มาถ่ายรูป และอยู่ข้างๆกัน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X