ชื่นมื่น! โอสถสภา มอบรางวัลอัดฉีด3.2ล้านให้ฮีโร่โอลิมปิกไทย

ชื่นมื่น! โอสถสภา มอบรางวัลอัดฉีด3.2ล้านให้ฮีโร่โอลิมปิกไทย
บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ตอบแทนความมุ่งมั่นของเหล่าฮีโร่เหรียญรางวัล จากศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ด้วยการจัดงานต้อนรับ พร้อมมอบเงินรางวัลอัดฉีดรวม 3.2 ล้านบาท

 บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศไทย จัดงานต้อนรับและมอบเงินรางวัลอัดฉีดรวม 3,100,000 บาท ให้แก่นักกีฬาโอลิมปิกทีมชาติไทย นักสู้พลังใจเกินร้อยทั้ง 6 คน ที่คว้าเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ 26 ส.ค.67  โดยมี วรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท โอสถสภาฯ  และคณะผู้บริหารระดับสูง พนักงาน ตัวแทนจากสมาคมกีฬา นักกีฬา พันธมิตรและคู่ค้าของบริษัท ร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น 

 วรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เผยว่า ตลอดระยะเวลาร่วม 40 ปี โอสถสภาได้ให้การสนับสนุนวงการกีฬาในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสนับสนุนสมาคมกีฬาในประเทศไทยทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาตะกร้อแห่ง ประเทศไทย สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ผ่านการทำ Sport Sponsorship ภายใต้แบรนด์ "เอ็ม-150" และ "เอ็ม-สปอร์ต" เนื่องจากบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของกีฬา จึงมีนโยบายในการสนับสนุนวงการกีฬาและนักกีฬาไทย ให้มีโอกาสและเติบโตอย่างแข็งแกร่งในระดับชาติและนานาชาติ  เพื่อสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยและประเทศไทยและในมหกรรมโอลิมปิก  2024 ณ กรุงปารีส ความสำเร็จของนักกีฬาทุกคนในครั้งนี้ ได้สร้างความสุขให้กับคนไทยและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬา รวมถึงเยาวชนที่มีความชื่นชอบและมีความใฝ่ฝันในการเป็นตัวแทนทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต โอสถสภาจึงขอมอบเงินรางวัลนี้เพื่อตอบแทนความมุ่งมั่นทุ่มเทของนักกีฬาที่มีพลังใจเกินร้อยทุกคน 

 ทั้งนี้ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)  ได้มอบเงินรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับฮีโร่โอลิมปิกทีมชาติไทย รวมเป็นเงินรางวัลทั้งสิ้น 3,200,000 บาท ดังนี้  "เทนนิส " พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง จำนวน 1,000,000 บาท, "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เหรียญเงินแบดมินตัน ชายเดี่ยว  จำนวน 500,000 บาท, "ฟ่าง" ธีรพงศ์ ศิลาชัย เหรียญเงิน ยกน้ำหนัก รุ่น 61 กก.ชาย จำนวน 500,000 บาท, "เวฟ" วีรพล วิชุมา เหรียญเงินยกน้ำหนัก รุ่น 73 กก.ชาย จำนวน 500,000 บาท, "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เหรียญทองแดง มวยสากล รุ่น 66 กก.หญิง จำนวน 300,000 บาท, "ออย" สุรจนา คำเบ้า เหรียญทองแดง ยกน้ำหนัก รุ่น 49 กก.หญิง จำนวน 300,000 บาท และยังได้มอบเงินรางวัลพิเศษ อีก 50,000 บาท เพื่อให้กำลังใจกับ "ส้ม" ดวงอักษร ใจดี ซึ่งคว้าอันดับ 6 จากศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ในการแข่งขันยกน้ำหนัก รุ่นมากกว่า 81 กก.หญิง และ พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมกำปั้นหญิงไทย ด้วย 

 "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตัน เจ้าของเหรียญทองชายเดี่ยว ในศึกปารีส 2024 เผยว่า ต้องขอบคุณทางโอสถสภา ที่มอบเงินรางวัลสนับสนุนให้กับตนเอง และทีมนักกีฬาไทย รวมถึงขอบคุณทุกๆคนที่เดินทางมาต้อนรับพวกเราในวันนี้ รู้สึกดีใจมากๆที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้ตนเอง สำหรับโอลิมปิกเกมส์ 2028 ที่แอลเอ ประเทศสหรัฐฯ ก็หวังว่าจะทำให้ดีกว่านี้ ด้วยการคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X