"เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี" พระราชทานดอกไม้ร่วมยินดี "พาณิภัค" คว้าทองโอลิมปิก

"เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี" พระราชทานดอกไม้ร่วมยินดี "พาณิภัค" คว้าทองโอลิมปิก
สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา โปรดให้ผู้แทนพระองค์พระราชทานดอกไม้แสดงความยินดีแก่ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2024 เจ้าตัวเผยรู้สึกปลาบปลื้ม เป็นเกียรติอย่างมากสำหรับตนเอง และวงศ์ตระกูล หลังจากนี้เตรียมเดินทางกลับบ้านเกิด จ.สุราษฎร์ธานี นำเหรียญทองไปให้คุณแม่และคุณยาย

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2567 ที่ห้องโถงชั้นล่าง อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก กรุงเทพมหานคร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา โปรดให้ พล.อ.ศิวะ ภระมรทัต กรมวังผู้ใหญ่ ประจำวังศุโขทัย เป็นผู้แทนพระองค์พระราชทานดอกไม้แสดงความยินดีแก่ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย รุ่น 49 กก.หญิง ซึ่งคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

พร้อมกันนี้ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย, นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย, "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย รวมทั้ง 2 นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2024 ทั้ง "หยู" บัลลังก์ ทับทิบแดง รุ่น 68 กก.ชาย และ "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ รุ่น 67 กก.หญิง เข้าร่วมในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ด้วย

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดฯ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันพิเศษที่ทาง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ได้รับพระราชทานดอกไม้จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา สำหรับสมาคมเองในฐานะผู้ปกครองนักกีฬาก็รู้สึกปลาบปลื้มใจ ดีใจไปด้วย นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่ได้รับ โดยถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับสมาคม และนักกีฬาทุกคนได้มุ่งมั่นเดินหน้าต่อไปในการสร้างผลงานในภายภาคหน้า

ด้าน "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ กล่าวว่า ในวันนี้รู้สึกดีใจ และปลาบปลื้มมากที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณสำหรับตัวเอง และสมาคมกีฬาเทควันโดฯ เป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นเกียรติมากๆ กับวงศ์ตระกูล และครอบครัว ที่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ได้พระราชทานดอกไม้ ดีใจที่ความมุ่งมั่นของตนเองทำให้มีวันนี้

พาณิภัค กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ในวันที่ 23 ส.ค.นี้ ตนเองจะเดินทางกลับไปบ้านเกิดที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งก็จะมีการจัดงานแห่ฉลองชัยความสำเร็จให้ ส่วนตนก็จะนำเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2024 ไปให้คุณแม่ และคุณยายผู้ล่วงลับที่บ้านเกิดด้วย คนที่อยู่ที่สุราษฎร์ธานีก็สามารถมาโบกมือทักทายกันได้ ก็อยากที่จะได้เจอทุกคน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X