"เทนนิส-พาณิภัค" นำร่วมกิจกรรมกองทัพอากาศต้อนรับฮีโร่โอลิมปิก

"เทนนิส-พาณิภัค" นำร่วมกิจกรรมกองทัพอากาศต้อนรับฮีโร่โอลิมปิก
"เทนนิส" พาณิภัค พร้อมด้วย "เวฟ" วีรพล วิชุมา และ "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ร่วมกิจกรรม กองทัพอากาศเปิดบ้าน จัดงานต้อนรับเหล่าฮีโร่โอลิมปิกนักกีฬาไทยในสังกัด

กองทัพอากาศ จัดกิจกรรม "เชิดชูนักกีฬาทัพฟ้า คว้าชัย OLYMPIC GAMES 2024" เพื่อต้อนรับและร่วมฉลองความสำเร็จให้กับนักกีฬาในสังกัด ซึ่งเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ที่เดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ที่บริเวณลานด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพอากาศ และพื้นที่โดยรอบ โดยมี พล.อ.อ.พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในกิจกรรมดังกล่าว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ส.ค.67 

ทั้งนี้นักกีฬาทีมชาติไทยในสังกัดกองทัพอากาศได้ร่วมกันสร้างผลงาน และคว้าเหรียญโอลิมปิกเกมส์ 2024 มาได้ทั้งสิ้น 3 เหรียญ โดยได้ 1 เหรียญทอง จาก "เทนนิส" เรืออากาศโทหญิง พาณิภัค  วงศ์พัฒนกิจ ในกีฬาเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง, 1 เหรียญเงิน จาก "เวฟ"  วีรพล  วิชุมา ยกน้ำหนัก รุ่น 73 กก.ชาย และ 1 เหรียญทองแดง จาก "บี" จ่าอากาศตรีหญิง จันทร์แจ่ม  สุวรรณเพ็ง  ในการแข่งขันมวยสากล รุ่น 66 กก.หญิง

โดยทั้ง 3 คนเดินทางมาร่วมกิจกรรม พร้อมๆกับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนคนอื่นๆในสังกัดกองทัพอากาศ อีกกว่า 10 ชีวิต ที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 มาร่วมกิจกรรม ซึ่งมีการจัดขบวนแห่พร้อมทำกิจกรรมแสดงความยินดีและให้ประชาชนถ่ายภาพกับนักกีฬาได้อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X