"เรด-วรนิษฐา" ยิมนาสติกสาวทีมชาติร่วมงาน "ลิซ่า" เล่นมิวสิควิดีโอ ROCKSTAR

"เรด-วรนิษฐา" ยิมนาสติกสาวทีมชาติร่วมงาน "ลิซ่า" เล่นมิวสิควิดีโอ ROCKSTAR
การได้ร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลง "ROCKSTAR" ของศิลปินดังระดับโลกสัญชาติไทย อย่าง "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ อย่างที่สุดของ "น้องเรด" วรนิษฐา มีทรัพย์อรุณ นักกีฬายิมนาสติกสาวแอโรบิคทีมชาติไทย

"น้องเรด" ผ่านการออดิชั่น และเป็นหนึ่งในผู้ถูกเลือกให้ร่วมแสดงเอ็มวีดังกล่าว ที่ถูกจารึกในหน้าประวัติศาสตร์เพลงสากล ว่าเป็นมิวสิควิดีโอเปิดตัวแรงเกินต้าน หลังมียอดผู้เข้าชมทางยูทูปในเวลา 24 ชั่วโมง สูงสุดเป็นอันดับที่ 1 ที่ 32.4 ล้านครั้ง แซงหน้าสถิติเดิม เพลง "Fortnight" ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่ทำไว้ที่ 19.5 ล้านวิว

"น้องเรด" เผยกับ ทีมข่าวกีฬาสยามและสยามสปอร์ตว่า ตื่นเต้นและดีใจสุดๆที่ได้มาร่วมแสดงเอ็มวีของ "พี่ลิซ่า" ส่วนการที่ตนเองมีโอกาสได้ร่วมแสดงเอ็มวี ก็เพราะมีโมเดลลิ่งติดต่อมาและน่าจะเห็นตนเองจากทางเฟซบุ๊คหรือไอจี และมองว่าคาแร็คเตอร์น่าจะเหมาะ เลยให้ส่งวิดีโอการเต้นของหนูเข้าไปออดิชั่น หลังส่งเข้าไป ทางนั้นก็ติดต่อกลับมาแจ้งว่าผ่านออดิชั่น และให้เตรียมตัวไปฝึกซ้อม เพื่อไปถ่ายเอ็มวี แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าต้องไปเล่นเอ็มวีของใคร เพราะทีมงานยังไม่ได้บอกมาว่าเป็นพี่ลิซ่าในวันถ่ายจริง

"หลังจากนั้นไปซ้อมใหญ่จริงๆหนึ่งวัน  อีกหนึ่งวันก็ไปถ่ายเอ็มวีจริงเลยค่ะ ของฉากที่หนูเล่นถ่ายในสตูดิโอค่ะ เห็นในซีนออกจริงๆอาจไม่นาน แต่ใช้เวลาถ่ายทั้งวันเลยค่ะ ตั้งแต่เที่ยงวันถึงตีหนึ่งอีกวันค่ะ ส่วนการได้มาเจอพี่ลิซ่าตัวเป็นๆก็ดีใจค่ะ ตัวจริงน่ารัก และเป็นมืออาชีพมาก ก็หายเหนื่อยค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับศิลปินไทยระดับโลก และก็เป็นครั้งแรกของหนูด้วยค่ะที่ได้มาทำงาน เบื้องหน้าแบบนี้ในวงการบันเทิง"

นอกจากความภูมิใจล่าสุดที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานกับศิลปินระดับโลก "น้องเรด" ในวัย 18 ย่าง 19 ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองรวมถึงครอบครัว ที่คอยหนุนหลังในทุกช่วงเวลา หลังมุ่งมั่นฝึกซ้อม สร้างผลงานตอนแข่งขัน จนการมีชื่อติดทีมชาติไทย ในกีฬายิมนาสติก ประเภทแอโรบิคด้วย

ในปี 2023 เจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ไปแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา ก่อนจะร่วมทีมคว้าเหรียญทองแดง ในประเภททรีโอ้มาครอง ซึ่งก็ถือเป็นการเริ่มต้นความฝันก้าวสำคัญที่เจ้าตัวอยากจะประสบความสำเร็จกับทีมชาติให้มากที่สุด ทั้งการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ คว้าเหรียญรางวัลระดับทวีป หรือได้ร่วมชิงชัยในศึกชิงแชมป์โลก

"เป้าหมายของหนู อยากจะนำธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสาในกีฬาซีเกมส์ 2025 ที่ไทยให้ได้ค่ะ อยากทำให้ครอบครัวภูมิใจ เพราะที่ผ่านมาคอยสนับสนุนหนูมาตลอดตั้งแต่เริ่มฝึกยิมนาสติก รวมไปถึงตอนตระเวนแข่งขัน จนได้เข้ามาซ้อมกับทีมชาติ ที่แคมป์ในซอยเพชรเกษม 81 ค่ะ ช่วงติดทีมชาติใหม่ๆตอนยังเรียนมัธยมปลาย ก็มีคุณพ่อคุณแม่ที่คอยขับรถจากจากชลบุรี มาส่งฝึกซ้อม ที่แคมป์ทีมชาติทุกวันค่ะ อยากทำให้ทำให้ท่านได้ยิ้มและหายเหนื่อยค่ะ"

ประวัติส่วนตัว 

ชื่อ : วรนิษฐา  มีทรัพย์อรุณ

ชื่อเล่น : เรด 

วันเกิด : 24 ส.ค. 2548

นักกีฬา : ยิมนาสติกแอโรบิค 

ภูมิลำเนา : จ.ชลบุรี

การศึกษา : ระดับประถม  ป.1-4 ร.ร ศุทธรัตน์, ป.5-6 ร.ร.อนุบาลเมืองใหม่ ชลบุรี, มัธยมต้น ร.ร.บ้านสวนจั่นอนุสรณ์, มัธยมปลาย ร.ร.สารสาสน์วิเทศชลบุรี, 

อุดมศึกษา มศว คณะศิลปกรรมศาสตร์ ศิลปะแสดง สาขาวิชาเอกนาฏศิลป์สากล

ผลงานด้านกีฬา : เหรียญเงิน ประเภททรีโอ้ ซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา, เหรียญทองแดง ประเภทแอโรบิคแดนซ์ ศึกเอเชีย 2022 ที่เวียดนาม

งานอดิเรก : รับพรีเซ็นเตอร์ , รับรีวิวสินค้า, อินฟลูเอ็นเซอร์

ความสามารถพิเศษ : ยิมนาสติก, เต้น, รำ, การแสดง

นักกีฬายิมฯที่ชอบ :  ชวิศา อินทกุล ส่วนต่างชาติ "พี่ลิลิ"

คติประจำใจ : ไม่มีคำว่าไม่ได้ถ้าเราพยายาม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X