"ปานเทพ" คว้าทองสเก็ตอินไลน์ฟรีสไตล์ที่เกาหลีใต้

"ปานเทพ" คว้าทองสเก็ตอินไลน์ฟรีสไตล์ที่เกาหลีใต้
ทีมนักกีฬาเยาวชนเอ็กซ์ตรีมไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยม คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันสเก็ต 2024 ชุนชอน เวิลด์ อินไลน์ ฟรีสไตล์ คัพ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีขึ้นเมื่อ 31 พ.ค. - 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเหรียญทองของไทย ได้จาก ปานเทพ รุจิเรข ในประเภท สปีด สลาลมชาย

ตามที่สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาอินไลน์ฟรีสไตล์ทีมชาติไทย จำนวน 8 คน เข้าร่วมการแข่งขันสเก็ต อินไลน์ ฟรีสไตล์ 2024 ชุนชอน เวิลด์ อินไลน์ ฟรีสไตล์ คัพ ประเทศเกาหลีใต้  โดยผลงานของทีมนักสเก็ตไทยปรากฏว่า สามารถโชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ในรายการนี้

ทั้งนี้ในการแข่งขันประเภทสปีด สลาลม ชาย ปานเทพ รุจิเรข โชว์ความพริ้ว คว้าเหรียญทอง ด้วยเวลา 4.16 วินาที ส่วน ณัฐนันดา ปสุตนาวิน เจ้าของเหรียญทองแดง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 คว้าเหรียญเงินในประเภทแบทเทิล สลาลม จูเนียร์หญิง โดยอีก 2 เหรียญทองแดง ได้จาก กานต์ น้ำทับทิมทอง ประเภทแบทเทิล สลาลม ชาย และ โยตกูล ลอยถาดทอง ประเภท อินไลน์ ฟรีสไตล์ สไลด์ ชาย

ปานเทพ รุจิเรข เจ้าของ 1 เหรียญทองจากการแข่งขันครั้งนี้ เผยว่า ดีใจมากที่สามารถคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ที่ผ่านมาทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยสมาคมก็ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งก็ถือเป็นการเพิ่มความมั่นใจของตัวเอง หลังจากเคยคว้าเหรียญทองแดงจากเวิลด์ สเก็ตเกมส์ ปีที่ผ่านมาที่เซี่ยงไฮ้ และปีนี้ที่อิตาลี หลังจากนี้ตั้งเป้าพัฒนาให้ได้สถิติที่ดีขึ้นและคว้าเหรียญรางวัลกลับมาให้ได้

อนึ่ง ศึกสเก็ต 2024 ชุนชอน เวิลด์ อินไลน์ ฟรีสไตล์ คัพ ถือเป็นอีกหนึ่งรายการสำคัญของทีมสเก็ตไทย ซึ่งเป็นแมตช์เก็บคะแนนสะสมเข้าแข่งขันรายการสำคัญที่เปรียบเสมือนกีฬาโอลิมปิกอย่าง เวิลด์ สเก็ตเกมส์ ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 6-22 ก.ย.นี้ ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X