สังเวย 1 เจ็บอีกระนาว!มือปืนกราดยิงในงานฉลองแชมป์ ซูเปอร์โบวล์

สังเวย 1 เจ็บอีกระนาว!มือปืนกราดยิงในงานฉลองแชมป์ ซูเปอร์โบวล์
มีคนร้ายกราดยิงใส่ฝูงชนในช่วงท้ายของพิธีขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โดยมีคนเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 22 คน ซึ่งในจำนวนคนได้รับบาดเจ็บมีเด็กรวมอยู่ด้วย

เกิดความวุ่นวายในพิธีจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังจากเกิดเหตุกราดยิงในบริเวณใกล้กับเส้นทางเดินขบวนจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีคนได้รับบาดเจ็บ 22 คน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนท้ายของพิธี และเกิดขึ้นตรงฝั่งตะวันตกของสถานีรถไฟ ยูเนี่ยน สเตชั่น ซึ่งบริเวณนั้นมีแฟนๆ ชีฟส์ มาร่วมฉลองแชมป์ร่วมกับทีมรักของพวกเขาเป็นจำนวนหลายพันคนด้วยกัน โดยแต่ละคนก็วิ่งหนีกันอย่างสุดชีวิตหลังจากที่คนร้ายทำการลั่นไก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบวิ่งเข้าไปในสถานีรถไฟหลังจากเกิดการยิงปืนขึ้นเพื่อที่จะระงับความวุ่นวายและจับตัวคนร้ายให้ได้ โดยปัจจุบันมี 3 คนที่ถูกควบคุมตัวเอาไว้ฐานตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นมือปืน แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคนเหล่านั้น โดยเป็นที่เชื่อกันว่ามีพลเมืองดีเข้าไปช่วยรวบตัวหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ในตอนที่กำลังพยายามหนีด้วย ขณะที่ในรายของผู้บาดเจ็บ 22 คนนั้น มีอย่างน้อย 9 รายที่เป็นเด็ก



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X