"วินิจ" การันตีความยิ่งใหญ่งาน Countdown ส่งพลุกว่า 50,0000 ดอก สู่ท้องฟ้า

"วินิจ" การันตีความยิ่งใหญ่งาน Countdown ส่งพลุกว่า 50,0000 ดอก สู่ท้องฟ้า
วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยว่า "การแสดงพลุในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 ของไอคอนสยาม ที่กำลังจะจัดขึ้นในค่ำคืนส่งท้ายปี วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เป็นผลงานความร่วมมือจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นและทีมงานมืออาชีพของไทย

ภายใต้การดูแลของ "โอกุจิ โยชิมาซะ" ผู้กำกับการแสดงพลุระดับโลกจากญี่ปุ่นเจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดพลุปี 2023 จากเทศกาลดอกไม้ไฟชินเม ซึ่งเป็นหนึ่งในงานแสดงดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น โดยในปีนี้ได้นำเทคนิคการทำดอกไม้ไฟแบบเดียวกับที่จัดแสดงล่าสุดที่ญี่ปุ่นมาจัดแสดง ซึ่งจะทำให้ผู้ชมจะได้สัมผัสทั้งสีสันที่เต็มตาเต็มอารมณ์และรูปแบบของพลุที่มีความแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยจัดแสดงมาก่อนในไทย"

โดยทีมงานได้ออกแบบทุกรายละเอียดของพลุกว่า 50,000 ดอก ให้เป็นพลุรักษ์โลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด "ผมทำพลุขึ้นมาจากข้าวเหนียวครับ...นี่จึงเป็นพลุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้ทุกคนสนุกกันได้อย่างปลอดภัย" นี่คือคำยืนยันจาก โอกุชิ โยชิมาซะ ทำให้มั่นใจได้ว่าพลุทุกดอกที่ปรากฏขึ้นอัดแน่นทั้งความสวยงาม และยังมีการนำภูมิปัญญาไทยมาผสานเข้ากับนวัตกรรมใหม่ของโลก จนได้เป็นพลุชนิดใหม่ ที่ทำจากข้าวเหนียวไทย ดังนั้นควันจากการจุดพลุจึงน้อยกว่าพลุทั่วไป ถือว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับงาน Amazing Thailand Countdown 2024 จะสร้างปรากฎการณ์แห่งความทรงจำในช่วงเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ศักราชใหม่ด้วย The Largest & Longest Fireworks การแสดงพลุรักษ์โลก ภายใต้แนวคิด "The Unrivaled Phenomenon of SIAM" มหาปรากฎการณ์เปิดศักราชใหม่แห่งสยาม จำนวน 7 ชุด ความยาว 9 นาที รวมระยะทาง 1,400 เมตร ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยบนโค้งน้ำเจ้าพระยา ครอบคลุมรัศมีการชมได้มากกว่า 5 กิโลเมตร และผู้สนใจสามารถมารับชมได้ที่ไอคอนสยาม  หรือชมการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์เฟสบุ๊คไอคอนสยาม สอบถามได้ที่ โทร.1338

ที่สำคัญพลุทุกดอกถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างมุ่งมั่นเพื่อแสดงอัตลักษณ์ไทยสู่สายตาชาวโลก ภายใต้ความตั้งใจที่จะทำให้โค้งน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ยังคงได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็น "Global Countdown Destination"ระดับโลก ควบคู่ไปกับการกระตุ้นเศรษฐกิจริมแม่น้ำเจ้าพระยาและภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ฟื้นคืนอย่างสมบูรณ์แบบอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X