"อีเกิ้ลส์"ถอนแค้นบุกเชือด"ชีฟส์"รีแมตช์ศึกซูเปอร์โบว์ล

"อีเกิ้ลส์"ถอนแค้นบุกเชือด"ชีฟส์"รีแมตช์ศึกซูเปอร์โบว์ล
"อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รองแชมป์เก่าและจ่าฝูงสายเอ็นเอฟซี ถอนแค้น "หัวหน้าเผ่า" แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์แชมป์เก่าได้สำเร็จ หลังบุกชนะ 21-17 คะแนน ในเกมรีแมตช์คู่ชิงซูเปอร์โบว์ลฤดูกาลที่แล้ว โดยเจเลน เฮิร์ทส์จอมทัพอีเกิ้ลส์เป็นฮีโร่วิ่งทำ 2 ทัชดาวน์ในครึ่งหลัง

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คู่มันเดย์ ไนท์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566 หรือตรงกับเช้าวันอังคาร ตามเวลาประเทศไทย 

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์แชมป์เก่าและเป็นทีมที่มีสถิติดีที่สุดในสายเอเอฟซีขณะนี้ โดยชนะ 7 แพ้ 2 เปิดบ้านทำศึกรีแมตช์ กับฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์รองแชมป์เก่าและนำเป็นจ่าฝูงสายเอ็นเอฟซี โดยมีสถิติชนะ 8 แพ้ 1 ซึ่งก่อนแข่ง ชีฟส์ ที่เอาชนะอีเกิ้ลส์ 38-35 ในซูเปอร์โบว์ลครั้งล่าสุด เป็นต่อ 2 แต้มครึ่งในฐานะเจ้าบ้าน

เกมในครึ่งแรกชีฟส์ออกนำไปก่อน 17-7 โดยแพทริค มาโฮมส์ขว้างให้จัสติน วัตสันรับทำทัชดาวน์ ระยะ 3 หลาใน ควอเตอร์ที่หนึ่งและทราวิส เคลซี่รับทำทัชดาวน์ ระยะ 4 หลา ในควอเตอร์ที่สอง ขณะที่แฮร์ริสัน บุตเกอร์เตะฟิลด์โกลระยะ 43 หลา ส่วนฟิลาเดลเฟียได้แต้มจากการวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 4 หลาของดีอังเดร สวิฟท์  

เกมในครึ่งหลัง จาเลน เฮิร์ทส์ ควอเตอร์แบ็กของอีเกิ้ลส์วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 10 หลาให้ "อินทรีมรกต" ไล่มาเหลือ 14-17 ในควอเตอร์ที่สาม ก่อนที่เฮิร์ทส์จะเป็น ฮีโร่ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 หลา ก่อนหมดเวลา 6.20 นาที ช่วยให้ มเยือนแซงชนะไป 21-17 คะแนน คว้าชัยเป็นนัดที่สี่ติดต่อกัน พร้อมนำเป็นจ่าฝูงสายเอ็นเอฟซี ด้วยสถิติชนะ 9 แพ้ 1 ส่วนชีฟส์มีสถิติชนะ 7 แพ้ 3 ตกลงไปเป็นอันดับสองในสายเอเอฟซี


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X