ประมูลเสื้อ เบรดี้ นัดสุดท้ายใน เอ็นเอฟแอล 50 ล้านบาท

ประมูลเสื้อ เบรดี้ นัดสุดท้ายใน เอ็นเอฟแอล 50 ล้านบาท
เสื้อทีม แทมป้า เบย์ บักคาเนียร์ส ซึ่ง ทอม เบรดี้ ตำนาน ควอเตอร์แบ็ก ของ เอ็นเอฟแอล ใส่ลงเล่นเป็นเกมสุดท้าย ใน อาชีพ ถูกประมลูไปในราคา 1.39 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 50 ล้านบาท ซึ่งเป็นสถิติใหม่ ในการประมูลเสื้อแข่ง ของ เอ็นเอฟแอล ทำลายสถิติเดิม ของ โจ มอนทาน่า

เมเกรย์ กรุ๊ป ได้นำเสื้อของ เบรดี้ ที่ลงเล่นเกมสุดท้าย ในอาชีพของเขา ในนัดที่ แทมป้า เบย์ บักคาเนียร์ส พ่าย ดัลลัส คาวบอยส์ 14-31 ในการแข่งขัน เพลย์ออฟ รอบบ เอ็นเอฟซี ดิวิชันนั่ล ถูกนำออกประมูลที่ ซอธบี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ ลาส เวกัส 1,391,000 ซึ่งปรากฎว่า ขายไปในราคา 1.39 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 50 ล้านบาท ซึ่งเป็นสถิติใหม่ ในการประมูลเสื้อแข่ง ของ เอ็นเอฟแอล ทำลายสถิติเดิม ของ โจ มอนทาน่า ตำนานยอด ควอเตอร์แบ็ก ของ ซานฟรานฯ โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ซึ่งชุดแข่งของเขา ใน ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 19 และ 23 ถูกขายไปในราคา 1.212 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 43.6 ล้านบาท ในการประมูลของ  โกลดิน อ็อกชั่นส์ เมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ ทอม เบรดี้ ลงเล่นอาชีพ ใน เอ็นบีเอ ทั้งหมด 23 ฤดูกาล โดยอยู่กับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 20 ฤดูกาล ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม แทมป้า เบย์ บักคาเนียร์ส ซึ่งเขาคว้าแชมป์สมัยที่ 7 กับ บักคาเนียร์ส หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยได้แชมป์กับ แพทริออตส์ ถึง 6 สมัย 

เบรดี้ ติดทีม โปรโบว์ล ทั้งหมด 15 สมัย เป็นผู้นำของ เอ็นเอฟแอล ในเรื่องการขว้าง ทั้งการได้ระยะ  (89,214 หลา ) และ ทัชดาวน์  (649) รวมทั้งเป็นผู้เล่น ที่ชนะมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ 251 เกม ก่อนที่เขาจะประกาศ รีไทร์ เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X