ยูยิตสูสั่งพักงานโค้ชฉาว!ลวนลามเด็ก-พร้อมเสนอมีเซ็กซ์แลกช่วยเข้า ม.ดัง โควตานักกีฬา

ยูยิตสูสั่งพักงานโค้ชฉาว!ลวนลามเด็ก-พร้อมเสนอมีเซ็กซ์แลกช่วยเข้า ม.ดัง โควตานักกีฬา
สมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ออกหนังสือประกาศสมาคมลงวันที่ 6 พ.ย.66 ระบุถึงเรื่องฉาวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ฝึกสอนกีฬายูยิตสูที่เป็นสโมสรสมาชิก ของสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ถูกกล่าวหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยผู้ฝึกสอนคนดังกล่าว ที่เป็นอาจารย์ผู้ฝึกสอนอยู่ในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการลวนลามเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ซึ่งเป็นนักกีฬา อีกทั้งยื่นข้อเสนอขอมีเพศสัมพันธ์ แลกกับการช่วยดำเนินการทำเอกสารให้เด็กนักเรียนหญิงรายนี้สามารถเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยที่ตนเองใฝ่ฝันในฐานะโควตานักกีฬาได้

หลังจากนั้นนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อได้เข้าปรึกษาเรื่องนี้กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ก่อนนายเอกภพ จะพาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันจันทร์ ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าดำเนินคดีกับอาจารย์รายนี้ให้ถึงที่สุด 

หลังเกิดเรื่องดังกล่าว ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ นายกสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสือประกาศเพื่อระงับกิจกรรมที่ต่างๆของสมาคมกีฬายูยิตสู ที่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ฝึกสอนคนรายดังกล่าว ซึ่งตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาทันที จนกว่าคดีความจะได้รับการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X