"ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์"เปิดถ้ำขย้ำ"เรดเดอร์ส"นำฝูงต่อศึกคนชนคน

"ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์"เปิดถ้ำขย้ำ"เรดเดอร์ส"นำฝูงต่อศึกคนชนคน
ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์เปิดบ้านถล่มลาส เวกัส เรดเดอร์ส​ 26-14 คะแนน ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล คู่มันเดย์ ไนท์ เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 ตามเวลประเทศไทย ทำให้ไลอ้อนส์ยังนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือต่อไป

ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์จ่าฝูงกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ ที่แพ้มาในนัดที่แล้วเปิดบ้านรับการมาเยือนของลาส เวกัส เรดเดอร์ส รองบ๊วยกลุ่มเอเอซีตะวันตก ที่แพ้มาในนัดล่าสุดเช่นเดียวกัน

เกมครึ่งแรก ดีทรอยต์ ทำ 9 แต้มรวดจากการเตะฟิลด์โกลระยะ 44,31 และ 33 หลาของไรลี่ย์ แพตเตอร์สัน ออกนำ 9-0 เมื่อเหลือเวลาอีก 8.08 นาที ในควอเตอร์ที่สอง

หลังจากนั้น จอช จาคอบส์ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลา ช่วยให้ลาส เวกัส ไล่มาเป็น 7-9 ก่อนหมดเวลา 2.56 นาที แต่ ยาเร็ด กอฟฟ์ มาขว้างให้แซม ลาพอร์ต้า พาสส์ รับลูกทำทัชดาวน์ระยะ 18 หลา ให้เจ้าบ้านหนีไปเป็น 16-7 เมื่อจบครึ่งแรก  

เกมครึ่งหลัง มาร์คัส ปีเตอร์ส อินเตอร์เซปต์ลูกวิ่งย้อนไปทำทัชดาวน์ระยะ 75 หลาให้ทีมเยือนไล่มาเหลือ 14-16 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สาม ก่อนที่จาเมียร์ กิ๊บส์จะวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 27 หลาให้เจ้าบ้านหนีออกไปอีกเป็น 23-14

ควอเตอร์สุดท้าย แพตเตอร์สัน เตะฟิลด์โกลระยะ 52 หลาเข้าไปก่อนหมดเวลาไม่ถึงสิบนาทีให้ไลอ้อนส์ นำห่าง 26-14 หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มอีก จบเกมเจ้าบ้านชนะไป 26-14 คะแนนมีสถิติชนะ 6 แพ้ 2


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X