ทัพไทยกวาด 3 ทองแดงทีม-คู่ผสม ปิดฉากบอคเซียเอเชียนพาราฯ

ทัพไทยกวาด 3 ทองแดงทีม-คู่ผสม ปิดฉากบอคเซียเอเชียนพาราฯ
ทัพบอคเซียไทยคว้า 3 เหรียญทองแดง จาก ประเภททีม บีซี 1-2,ประเภทคู่ผสม บีซี 3 และ ประเภท คู่ผสม บีซี 4 ส่งท้าย ในเอเชียนพาราเกมส์หนนี้

การแข่งขันบอคเซีย เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันศุกร์ ที่ 27 ต.ค.66 เป็นการชิงชัยในประเภททีม และ คู่ผสม วันสุดท้าย โดย ทัพบอคเซียไทย สามารถผ่านเข้าเล่นในรอบชิงเหรียญทองแดงได้ถึง 3 อีเวนต์

เริ่มที่ประเภททีม บีซี 1-2 รอบชิงเหรียญทองแดง ทีมบอคเซียไทย ดีกรีแชมป์เก่า ที่ประกอบด้วย ศตนันท์ พรหมศิริ, วรวุฒิ แสงอำภา และ วัชรพล วงษา  ลงสนามดวลกับเจ้าภาพจีน ปรากฎว่า  3 นักบอคเซียไทย ร่วมพลังช่วยกันโยนลูกได้อย่างแม่นยำทำแต้มเอาชนะ ทีมบอคเซียเจ้าภาพไปได้ 6-4 คว้าเหรียญทองแดงปลอบใจได้สำเร็จ 

ขณะที่ในประเภทคู่ผสม บีซี 3 ที่มี อรรคเดช ชูชื่นกลิ่น และ ลดามณี กล้าหาญ ลงดวลกับ ทีมบอคเซียญี่ปุ่น  ปรากฎว่า อรรคเดช กับ ลดามณี โชว์ทีมเวิร์คช่วยกันโยนลูกทำแต้มเฉือนเอาชนะ ญี่ปุ่น ไปได้ 3-1 คะแนน คว้าเหรียญทองแดงให้ทัพพาราไทยได้อีกเหรียญ 

ส่วนในประเภท คู่ผสม บีซี 4 ที่มี พรโชค ลาภเย็น และ นวลจันทร์ พลศิลา พบกับ ทีมโยนลูกนิ่มเกาหลีใต้ ปรากฎว่า พรโชค กับ นวลจันทร์ ก็ไม่ทำให้แฟนกีฬาชาวไทยผิดหวังโยนลูกทำแต้มได้อย่างแม่นยำเฉือนเอาชนะ เกาหลีใต้ 5-4 คะแนน คว้าเหรียญทองแดง ส่งท้ายให้กับทีมบอคเซียไทย 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X