"อนุสรณ์" ทุบสถิติการแข่งขันคว้าทองปืนยาวท่านอนเอเชียนพาราเกมส์

"อนุสรณ์" ทุบสถิติการแข่งขันคว้าทองปืนยาวท่านอนเอเชียนพาราเกมส์
อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักแม่นปืนหนุ่มวัย 38 ปีทีมชาติไทย ลั่นไกทำแต้มมากสุด เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 1 ที่ 251.7 คะแนน ทำลายสถิติการแข่งขันของ ลี จี ซอก แบบราบคาบ ในศึกกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4

การแข่งขันยิงปืน ในกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ สนามยิงปืน ศูนย์กีฬาฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันอังคารที่ 24 ต.ค.66 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่  ประเภทปืนยาว ท่านอน 50 เมตรผสม คลาส SH 2 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักแม่นปืนหนุ่มวัย 38 ปี จากนราธิวาส ดีกรีเหรียญทอง เอเชียนพาราเกมส์ 2018 ในประเภท ปืนยาวอัดลม ท่านอน 10 ม. ลงล่าเหรียญทองในรายการนี้ด้วย 

สำหรับผลการแข่งขันปรากฎว่า อนุสรณ์ อาศัยความนิ่งและความแม่นยำ ลั่นไกทำแต้มมากสุด ก่อนเข้าป้ายมาเป็นอันดับ 1 ที่ 251.7 คะแนน ทำลายสถิติของการแข่งขัน 244.8. คะแนน ที่ ลี จี ซอก นักแม่นปืนหนุ่มเกาหลีใต้ ที่ทำไว้ในปี 2018 ลงได้แบบราบคาบ ส่วนเหรียญเงิน อัลฮาเฮรี ซาอีฟ อาเหม็ด ซาอิฟ จากสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ที่ยิงได้ 249.8 คะแนน และ เหรียญทองแดง ลี ชอล แจ จากเกาหลีใต้ ที่ยิงได้ 228.7 คะแนน 

สำหรับ อนุสรณ์ ไชยชำนาญ จะมีโปรแกรมลงล่าเหรียญทองอีกหนึ่งรายการในประเภท ปืนยาว ท่ายืน 10 เมตร คลาส SH 2 ในวันพุธที่ 25 ต.ค.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X