ลุ้น "ศศิราวรรณ" ประเดิมเหรียญให้กรีฑาพาราไทย 23 ต.ค.66นี้

ลุ้น "ศศิราวรรณ" ประเดิมเหรียญให้กรีฑาพาราไทย 23 ต.ค.66นี้
ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬากรีฑาพาราไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

ล่าสุด พนม พุดซา ผู้ฝึกสอนกรีฑาพาราไทย เปิดเผยว่า หลังจากเดินทางมาถึงประเทศจีน ก็ลงฝึกซ้อมทันที ซึ่งก็ยังไม่มีปัญหาอะไรที่น่ากังวล โดยเฉพาะสนามแข่งขันที่มีมาตรฐานมาก แต่ที่กำลังเร่งคือเรื่องการปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศของที่นี่ เนื่องจากอากาศเริ่มเย็นลง จากวันแรกที่มาถึงอุณหภูมิอยู่ราว 22-23 องศาเซลเซียส  แต่ตอนนี้อุณหภูมิลดลงอยู่ประมาณ 14-16 องศาเซลเซียส

"ส่วนเป้าหมายความหวังในครั้งนี้คงเป็นประเภทลู่ วิ่งระยะสั้น อย่าง 200 ม.หญิง คลาสที  47 "อุ้ม" ศศิราวรรณ อินทะโชติ ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองแดง เวิลด์ พารา แอธเลติกส์ แชมเปี้ยนชิพส์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  ซึ่งตามโปรแกรมเบื้องต้นน่าลงแข่งขันในวันที่ 23 ต.ค.นี้ และเวลานี้ทุกคนก็มีความมั่นใจและกระหายที่ลงแข่งขันอย่างเต็มที่ สุดท้ายอยากขอกำลังใจจากคนไทยช่วยเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนด้วยและเราจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญรางวัลให้ได้” โค้ชพนม กล่าวในตอนท้าย

สำหรับผลงานของทีมกรีฑาพาราไทย ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย คว้ามาได้ 1 เหรียญทอง และ1 เหรียญทองแดง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X