"คมสัน" นำทัพโรบินฮู้ดเอเชียนพาราไทยซ้อมสนามจริงก่อนชิงชัย

"คมสัน" นำทัพโรบินฮู้ดเอเชียนพาราไทยซ้อมสนามจริงก่อนชิงชัย
"ไม้" คมสัน สิงห์ภิรมย์ นำทัพทีม นักกีฬายิงธนููพาราทีมชาติไทย ลงสนามซ้อมเป็นครั้งแรก ชมเจ้าภาพจัดสิ่งอำนวยความสะดวกสบายทุกอย่าง มั่นใจจะทำผลงานได้ดีแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงธนููพาราทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาทัพโรบินฮู้ดพาราไทย เดินทางไปลงทำการฝึกซ้อม ที่สนามแข่งขันยิงธนู บริเวณ มณทล เจ้อเจียง เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ทามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น อุณหภูมิ ราว 26 องศาเซลเซียส แรงลมค่อนข้างเบา

"ไม้" คมสัน  สิงห์ภิรมย์ กล่าวว่า "วันนี้ซ้อมหนแรกก็ดี ยิงทำคะแนนพอๆกับที่อยู่ไทย ส่วนสภาพร่างกายและอุปกรณ์เป็นไปตามที่ซ้อมมา แต่อากาศจะค่อนข้างเย็น มีฝุ่นพอสมควร ช่วงเย็นมีฝนตกลงมาเล็กน้อย แต่ในด้านสิ่งอำนวยพร้อมสำหรับคนพิการทุกอย่าง"

ขณะที่ "โค้ชเกน" วชิรณรงค์ ตินราศรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมยิงธนูพาราไทย ได้กล่าวว่า "วันนี้ที่วันแรกที่ทุกคนได้มาฝึกซ้อม ถือว่าได้ยืดเส้นยืดสาย  สนามอาจจะไกลโดยใช้เวลาเดินทางนาน ประมาน 1 ชั่วโมง 15นาที แต่ก็ไม่เป็นปัญหา  ส่วนความพร้อมของทีมตอนนี้ราว 95 เปอร์เซ็นต์ ทุกคนค่อนข้างพร้อมและสมบูรณ์ ที่เหลืออีก 5 เปอร์เซ็นต์ อยู่ในเรื่องของการฝึกสมาธิ และสภาพจิตใจ เชื่อว่าทีมยิงธนูจะสามารถทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน"

สำหรับกีฬายิงธนูในเอเชียนพาราเกมส์ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ คันธนูโค้งกลับ และ คันธนูทดกำลัง ชิงชัยกัน 15 เหรียญทอง โดยจะเริ่มแข่งขันวันที่ 23-28 ต.ค.นี้ ผลงานในเอเชียนพาราเกมส์ ไทยเคยทำได้ 1 เหรียญเงินจากสากล อินทร์แก้ว เมื่อปี 2010 ที่กวางโจว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X