สุดฮอตฟลอร์บอลชายไทยถล่มนิวซีแลนด์ทะยานตัดเชือกศึกนานาชาติ

สุดฮอตฟลอร์บอลชายไทยถล่มนิวซีแลนด์ทะยานตัดเชือกศึกนานาชาติ
ทีมฟลอร์บอลชายไทย ถล่มเอาชนะนิวซีแลนด์ไปขาดลอย 12-2 ทำให้ไทยชนะสามนัดรวด จบอันดับ 1 ของกลุ่ม และเข้าไปรอในรอบตัดเชือกต่อไป

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟลอร์บอลนานาชาติ รายการ Men's Asia-Oceania Floorball Federation Cup 2023 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ 11 ต.ค.66 ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดที่สามของทีมชาติไทย โดยวันนี้นายกองเอกชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ประธานสมาพันธ์ฟลอร์บอลเอเชีย-โอเชียเนีย และนายกสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย เดินทางมาร่วมเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาไทยด้วย 

สำหรับทีมไทยนั้น อยู่ในสายเอ ร่วมกับ นิวซีแลนด์, มาเลเซีย เอ และทีมสิงคโปร์ บี โดยไทยลงสนาม 2 นัดแรก คว้าชัยได้ทั้ง 2 นัด แมตช์แรกเอาชนะสิงคโปร์ทีม บี 8-6 นัดสองชนะมาเลเซีย เอ 6-0 โดยในนัดที่ 3 ทีมไทยลงเล่นกับทีมชาตินิวซีแลนด์ และเป็นทีมชาติไทยที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ถล่มเอาชนะนิวซีแลนด์ไปขาดลอย 12-2 ทำให้ไทยชนะสามนัดรวด จบอันดับ 1 ของกลุ่ม

ภายหลังจบการแข่งขัน พลเรือโท ชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย เผยว่า เกมนัดนี้นักกีฬาทีมชาติไทยเล่นได้ดีมาก  อาจเป็นเพราะร่างกายเข้าที่เข้าทางแล้ว การเล่นในวันนี้เราบุกมากกว่าและทำได้ดี โดยเฉพาะการเล่นเกมโต้กลับ สำหรับสภาพร่างกายนักกีฬาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี บาดเจ็บบ้างเล็กๆน้อยๆ ทั้งนี้ทีมจะได้พัก 1 วัน ก่อนลงเล่นรอบตัดเชือก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X