ส่องคู่รักดารานักฟุตบอลในเอ็นเอฟแอล

ส่องคู่รักดารานักฟุตบอลในเอ็นเอฟแอล
หลังจากการเปิดตัวคู่รักบรรลือโลกอย่าง ทราวิส เคลซี่ ปีกใน ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ราชินี นักร้องวงการเพลงป๊อปของ สหรัฐฯ ซึ่งล่าสุด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สวิฟต์ เดินทาง ไปชมการแข่งขันของทีม ชีฟส์ เพื่อเชียร์ เคลซี่ ในเกมที่พบกับ ชิคาโก แบร์ส

อย่างไรก็ตาม นอกจากคู่ของ เคลซี่ กับ สวิฟต์ แล้ว ยังมีผู้เล่นชื่อดังใน เอ็นเอฟแอล อีกหลายคน ที่คบหาอยู่กับคนดัง ในวงการบันเทิง 

1.อลิกซ์ เออร์ลี่ กับ แบร๊กซ์ตัน เบอร์ริออส

เออร์ลี่ย์ เป็นดาวดังในวงการ TikTok ซึ่งแม้ว่าเธอจะยังไม่ยอมรับอย่างเต็มปากว่า ปีกนอกของทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็นแฟนของเธอ แต่ทั้งคู่ก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ซึ่ง เออร์ลี่ย์ เปิดใจว่า เป็นความสัมพันธ์ แบบไม่มีพันธะผูกพันกัน สำหรับทั้งสองฝ่ายมากกว่า  

2.คามิลล์ คอสเต็ก กับ ร็อบ กรอนคาวสกี้  

คอสเต็ก เป็นดารานางแบบ และพิธีกรทีวีของ สหรัฐฯ โดยทั้งคู่คบกันตั้งแต่ปี 2015 สมัยที่ กรอนคาวสกี้ ยังเล่นให้กับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์  และล่าสุด ทั้งคู่ก็ไปงานเปิดตัวภาพยนต์เรื่อง บาร์บี้ ด้วยกัน   

3.เชลีน วู้ดลี่ย์ กับ แอร่อน ร็อดเจอร์ส      

ร็อดเจอร์ส ยอด ควอเตอร์แบ็ก ซึ่งตอนนี้ เล่นให้กับ นิวยอร์ก เจตส์  เคยคบกับ วู้ดลี่ย์ ดาราสาว ฮอลลีวู้ด ตั้งแต่ปี 2020 ก่อนที่ในปี 2022 ทั้งสองคน จะประกาศยุติความสัมพันธ์ โดยไม่ให้เหตุผล 

4.เฮลี สเตนเฟลด์ กับ จอช อัลเลน

ควอเตอร์แบ็ก ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นข่าวอื้อฉาว หลังจากที่เลิกกับ บริตตานี่ วิลเลี่ยมส์ ที่คบกันมาอย่างยาวนาน และหันไป เดต กับ สเตนเฟลด์ ดาราสาว ที่พบกันใน นิวยอร์ก ซึ่งแม้ว่า ทั้งสองคนจะไม่ประกาศ เรื่องความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ ทั้งคู่ก็ยังอยู่ด้วยกัน 

5.โอลิเวีย คัลโป้ กับ คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์   

คัลโป้ ดารานางแบบชื่อดัง เคยคบกับ แดนนี่ อเมนโดล่า ก่อนจะเลิกกันในปี 2019 และหันมาคบกับ ตัววิ่งของ ซานฟรานฯ โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ซึ่งล่าสุด ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา แม็คแคฟฟรี่ย์ ก็เพิ่งจะขอเธอแต่งงาน 

6. เซียร่า กับ รัสเซลล์ วิลสัน

นักร้องสาว แต่งงานกับ ควอเตอร์แบ็ก ทีมเดนเวอร์ บรองโก้ส์ ตั้งแต่ปี 2016 และในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ทั้งคู่ประกาศว่ากำลังจะมีลูกคนที่สามด้วยกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X