คนบันเทิงรวมพลังจัดเดิน-วิ่งก้าวด้วยธรรม รายได้ส่งต่อรพ.19 แห่งพื้นที่ห่างไกล

คนบันเทิงรวมพลังจัดเดิน-วิ่งก้าวด้วยธรรม รายได้ส่งต่อรพ.19 แห่งพื้นที่ห่างไกล
สุนันทา ลีเลิศพันธ์ ประธานกรรมการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง "ก้าวด้วยธรรม" ออกมาเปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. 2566 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ที่บริเวณหน้าลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร จะมีการจัด วิ่งรายการ "ก้าวด้วยธรรม ก้าวด้วยใจ สร้างอาคารโรงพยาบาล ครั้งที่ 7

โดยรายได้จากจัดกิจกรรม จะนำไปสร้างอาคารโรงพยาบาล จัดหาเครื่องมือแพทย์และมอบเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาล 19 แห่ง นำไปใช้เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์การรักษาเยียวยากรณีเร่งด่วน ซึ่งจะเป็นการเอื้อประโยชน์โดยตรงต่อประชาชนในพื้นที่ห่างไกลและคนไข้ที่ขาดแคลนรอคอยการเยียวยารักษา 

สำหรับงานดังกล่าว จะมีทัพคนบันเทิง ดารา-นักแสดงร่วมพลังบุญครั้งใหญ่และเข้าร่วมรายการนี้ อาทิ เชอรี่  เขมอัปสร สิริสุขะ, หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์, ปาน ธนพร แวกประยูร, ปั่นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล, ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ, หมอก้อง  สรวิชญ์ สุบุญ,  ปุยฝ้าย ภัทณชา วิภัทรเดชตระกูล, โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์, บูม  สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เป็นต้น 

ทั้งนี้ มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ สืบสานพระปณิธานด้วยการบริจาคเครื่องมือแพทย์และทุนทรัพย์ ตามความจำเป็นของสถานการณ์ภัยพิบัติต่างๆมาโดยตลอดทุกๆปี  ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมเดิน - วิ่ง "ก้าวด้วยธรรม" ขึ้นมา เพื่อให้เกิดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ประชาชนผู้มีจิตอาสาพร้อมสร้างกุศลร่วมบริจาคสมทบทุนโดยในปีนี้ "ก้าวด้วยธรรม" กลับมาอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ "ก้าวด้วยธรรม ก้าวด้วยใจ สร้างอาคารโรงพยาบาล ครั้งที่ 7

กิจกรรมในครั้งนี้ จะเปิดรับสมัครเดิน-วิ่งในระยะ 5 กม. และ 10.5 กม. ผ่านสถานที่สำคัญในเกาะรัตนโกสินทร์ที่มีความงดงามและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ไม่แพ้ระยะมินิมาราธอน โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KaoDuayDham และ LINE ID : @KaoDuayDham


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X