กรมพลศึกษาคว้ารางวัลเลิศรัฐสาขาบริการภาครัฐประจำปี 66

กรมพลศึกษาคว้ารางวัลเลิศรัฐสาขาบริการภาครัฐประจำปี 66
ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วย ดร.วนิดา พันธ์สอาด รองอธิบดีกรมพลศึกษา เข้ารับรางวัล "เลิศรัฐ" สาขาบริการภาครัฐ ประจำปี 2566 ประเภทนวัตกรรมการบริการ "ระดับดี" จากผลงาน "งานบริการทดสอบความสามารถทางสมองด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ในงานการสัมมนาวิชาการและพิธีมอบรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566 ที่ชั้น 2 อาคารอิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี โดยมี ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร. วิษณุ เครืองาม เป็นประธาน ในพิธี

สำนักงาน ก.พ.ร. ได้จัดงานเชิดชูเกียรติให้แก่หน่วยงานที่ได้รางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566 เพื่อช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้หน่วยงานต่างๆ ได้พัฒนาคุณภาพการให้บริการ และระบบการบริหารงานของหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ผลงานที่ได้รับรางวัลจะเป็นต้นแบบที่ดีให้แก่หน่วยงานอื่นๆ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาการทำงานของหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อประโยชน์ของประชาชน 

สำหรับรางวัลเลิศรัฐนั้นนับว่าเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) ที่มอบให้หน่วยงานภาครัฐ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชู หน่วยงานที่ได้มุ่งมั่นปฏิบัติราชการจนประสบความสำเร็จและมีความเป็นเลิศ รางวัลเลิศรัฐ ประกอบด้วย 3 สาขา ได้แก่ สาขาบริการภาครัฐ, สาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม และสาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ สำนักงาน ก.พ.ร. โดยได้จัดพิธีมอบรางวัลอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 และในปีนี้มีหน่วยงานที่สมัครรับรางวัลทั้งสิ้น 1,946 ผลงาน และผ่านการพิจารณาให้ได้รับรางวัลดังกล่าว จำนวนทั้งสิ้น 238 รางวัล 

ทั้งนี้ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สามารถคว้ารางวัลเลิศรัฐ สาขาบริการภาครัฐ ประจำปี 2566 ประเภทนวัตกรรมการบริการ "ระดับดี" จากผลงาน "งานบริการทดสอบความสามารถทางสมองด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยกลุ่มวิจัยและพัฒนา สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ได้ให้บริการทดสอบประชาชนในทุกช่วงวัยร่วมไปถึงนักกีฬาทั้งในระดับนักเรียนและนักกีฬาอาชีพมาอย่างต่อเนื่องเพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาต่อยอดสู้ความเป็นเลิศต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X