แชมป์เก่า"แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์"หมดท่าพ่าย"ไลอ้อนส์"คาบ้านเปิดหัวชนคนเอ็นเอฟแอล

แชมป์เก่า"แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์"หมดท่าพ่าย"ไลอ้อนส์"คาบ้านเปิดหัวชนคนเอ็นเอฟแอล
แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์เก่า และทีมเต็งหนึ่งในปีนี้ พลาดท่าพ่าย ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ คาบ้าน 20-21 ในการแข่งขัน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ฤดูกาล 2023 นัดเปิดสนาม เมื่อวัน พฤหัสบดี ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา โดย เดวิด มอนต์โกเมอรี่ เป็นฮีโร่ วิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ 8 หลา ก่อนหมดเวลา 7.06 นาที ช่วยให้ ไลอ้อนส์ คว้าชัยกลับบ้านได้สำเร็จ

ยาเร็ด กอฟฟ์ ควอเตอร์แบ็ก ของ ดีทรอยต์ ขว้างไป 253 หลา รวมทั้งขว้างให้ อามอน-รา เซนต์ บราวน์ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 9 หลา ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 7-0 ใน ควอเตอร์ที่หนึ่ง ก่อนที่ ควอเตอร์ที่สอง  แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพ ของ แคนซัส จะขว้างให้ ราชี ไรซ์ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 1 หลา และ เบลค เบลล์ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 4 หลา ช่วยให้  ชีฟส์ แซงกลับมานำ 14-17 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ไบรอัน บรันช์ อินเตอร์เซปต์ ลูกจากการขว้างของ มาโฮมส์ วิ่งย้อนไปทำ ทัชดาวน์ ระยะ 50 หลา ช่วยให้ ดีทรอยต์ ตีเสมอเป็น 14-14 ในช่วงต้น ควอเตอร์ที่สาม แต่ ชีฟส์ ที่ขาด ทราวิส เคลซี่ เปิดในตัวเก่ง ที่เจ็บเข่า ในเกมนี้ ได้สอง ฟิลด์โกล แซงกลับมานำ 20-14 ในช่วงต้น ควอเตอร์ที่สี่ ก่อนที่ มอนต์โกเมอรี่ จะเป็น ฮีโร่ วิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ 8 หลา ให้ ทีมเยือน ชนะไป 21-20 และทำให้ แคนซัส แพ้ในนัดเปิดบ้าน เป็นครั้งแรก หลังจากที่ชนะมาแปดนัดติดต่อกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X