"รุ่งโรจน์ ไทยนิยม" ลูกเด้งหนุ่มคนพิการไทย ทะยานขึ้นเบอร์ 1 โลก 3 ประเภท

"รุ่งโรจน์ ไทยนิยม" ลูกเด้งหนุ่มคนพิการไทย ทะยานขึ้นเบอร์ 1 โลก 3 ประเภท
"รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลุยตบเก็บคะแนนสะสมพาราลิมปิก ทะยานขึ้นมือ 1 ของโลก ทั้งในประเภทชายเดี่ยว, ชายคู่ และคู่ผสม คลาส 6 หลังในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง กวาดแชมป์ในรายการเก็บคะแนนสะสมอันดับโลกทั้งที่ไทยและญี่ปุ่น

"รุ่ง" รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองพาราลิมปิก 2012 ลอนดอนเกมส์ และ เจ้าของเหรียญทองแดงพาราลิมปิก 2020 โตเกียวเกมส์ ที่้เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง คว้าเหรียญทองประเภทชายเดี่ยว ในศึกเจแปน โอเพ่น 2023 คลาส 6 มามาดๆ โดยถือเป็นการคว้าแชมป์ต่อจาก ศึกไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ที่สวนนงนุช จ.ชลบุรี ล่าสุดในการประกาศอันดับโลกของนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทั่วโลกนั้น เจ้าตัวทะยานขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลก ถึง 3 ประเภท

ผลงานที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันทั้งในศึกไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 และ เจแปน โอเพ่น 2023 ทำให้ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 1 ในประเภทชายเดี่ยว, ชายคู่ และคู่ผสม ในคลาส 6 โดยเวลานี้เจ้าตัว กำลังเร่งทำคะแนนสะสม เพื่อลุ้นเป็นตัวแทนนักกีฬาไทย ลุยศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X