'ซีพี กรุ๊ป' เบื้องหลังที่สำคัญ เพื่อคนเบื้องหน้าสู้ศึกมหกรรมกีฬา ‘หางโจวเกมส์’

 'ซีพี กรุ๊ป' เบื้องหลังที่สำคัญ เพื่อคนเบื้องหน้าสู้ศึกมหกรรมกีฬา ‘หางโจวเกมส์’
เครือเจริญโภคภัณฑ์สานต่อภารกิจการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้พร้อมสู้สุดใจ เต็มที่ในทุกสนามแข่งขัน ผ่านอาหารและการสื่อสารแก่นักกีฬาไทยอย่างต่อเนื่อง เข้าสู่ปีที่ 7 และชวนคนไทยร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยให้คว้าชัยชนะศึกนี้ไปด้วยกัน บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขันครั้งนี้

“ขอบคุณคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคณะกรรมการพาราลิมปิคแห่งประเทศไทยที่ให้เราอยู่เคียงข้าง ส่งเสริมในสิ่งที่เราชำนาญเพื่อนักกีฬาไทย ทั้งด้านอาหารและการสื่อสาร ปีนี้สิ่งที่เราจะเพิ่มเติมก็คือมอบเงินในบัญชีทรูมันนี่ เพื่อให้นักกีฬาใช้จ่ายที่จีนได้ทุกที่ที่มีสัญลักษณ์ Alipay และอยากชวนคนไทยทุกคนมาให้กำลังใจพร้อมกันในการแข่งขันครั้งนี้”

นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวในวันแถลงข่าวลงนามความร่วมมือ และความพร้อมในการส่งเสริมทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ และเอเชียนพาราเกมส์ 2022 ซึ่งจะจัดที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเอเชียนเกมส์ จะชิงชัยในระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคม และเอเชียนพาราเกมส์ จะแข่งขันวันที่ 22-28 ตุลาคมนี้

READY TO FIGHT! 
เตรียมสู้ให้สุด ปักหมุดที่เส้นชัย

เคียงข้างทุกการต่อสู้นักกีฬาไทย ตลอด 7 ปี

บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด มุ่งมั่นสานต่อภารกิจการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้พร้อมสู้สุดใจ เต็มที่ในทุกสนาม โดยสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬามาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ซึ่งในครั้งนี้ เครือซีพี ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ สนับสนุนด้านอาหารที่ดีต่อสุขภาพให้แก่ทัพนักกีฬาไทยในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย และ ทรู คอร์ ปอเรชั่น สนับสนุนการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพแก่ทัพนักกีฬาไทย เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนตลอดทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์ ซึ่งสอดคล้องกับหลักปรัชญา “3 ประโยชน์” ของเครือฯ ที่มุ่งสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประเทศชาติและสังคมเป็นสำคัญ

มุ่งมั่นเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย

‘ซีพีเอฟ’ จัดเต็มอาหารคุณภาพพร้อมรับประทาน สะอาด ปลอดภัย รสชาติอร่อย เสิร์ฟเป็นมื้อหลักในระหว่างการฝึกซ้อม ด้วยเมนูยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภค มีคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารครบถ้วน อาทิ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ ซีพี มักกะโรนีซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล ซีพี และข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น หมูคูโรบูตะซีพี พร้อมคัดสรรอาหารว่างกลุ่มโปรตีนสูง ไขมันและโซเดียมต่ำ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญหลากชนิดที่ให้พลังงานแอคทีฟตลอดวัน แต่สามารถควบคุมแคลอรี่ได้ตามต้องการ ได้แก่ ไข่ต้ม ไข่ลวก ไข่ตุ๋นซีพี โบโลน่าพริก สูตรลดโซเดียม ซีพี ไส้กรอกซีพี ซิกเนเจอร์ รวมถึงอกไก่ซีพี ดีไลท์ รสชาติกลมกล่อม นุ่มละมุนลิ้น ซึ่งได้ฉลากลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่มีส่วนช่วยลดภาวะโลกร้อนและรักษาสิ่งแวดล้อม จึงมั่นใจได้ว่า “ทุกคำที่ทานดีต่อสุขภาพ และยังช่วยโลกนี้อย่างยั่งยืน”

กำลังใจไร้พรมแดน

สิ่งสำคัญนอกจากร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจที่แข็งแกร่ง ‘กำลังใจ’ ถือเป็นอีกสิ่งสำคัญที่มีส่วนช่วยให้นักกีฬาไทยทำผลงานได้อย่างมีประสิทธิภพ ‘ทรู คอร์ปอเรชั่น’ เล็งเห็นความสำคัญนี้ และพร้อมอยู่เคียงข้างด้านการสื่อสาร จัดเตรียมซิมโรมมิ่ง TRAVEL SIM เน็ตแรงบนเครือข่ายที่เร็วแรงที่สุด อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และเล่นอินเทอร์เน็ตต่อเนื่องเต็มสปีด ตลอดการใช้งานในเมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา

ส่วนแฟนกีฬาที่มีแผนไปจีน ทรู TRAVEL SIM พร้อมให้คุณเที่ยวเชียร์สนุกตลอดศึกเอเชียนเกมส์ มั่นใจไปกับเน็ตแรงบนเครือข่าย China Mobile และ China Unicorn เพิ่มเน็ตฟรีรวม 10 GB ฟรี! ประกันเดินทาง เพียง 399.- หาซื้อง่ายได้ที่ True Shop และ True Store

สะดวกสบาย แอปฯ เดียวจ่ายได้ทั่วจีน

พิเศษสุด! ปีนี้ ‘ทรูมันนี่’ ผู้ให้บริการทางการเงินดิจิทัลแบบครบวงจร เข้าร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจนักกีฬา ในการแข่งขันมหกรรมกีฬา ‘หางโจวเกมส์’ ครั้งนี้ โดยมอบเงินในบัญชีทรูมันนี่ เพื่อใช้จ่ายที่จีนได้ทุกที่ที่มีสัญลักษณ์ Alipay พาร์ทเนอร์ของเครือซีพี ซึ่งมีอยู่ 5 ล้านจุด เพียงโหลด TrueMoney ไว้ก็สามารถจ่ายได้ทั่วจีน

ร่วมส่งกำลังใจทัพนักกีฬาไทย ‘สู้สุดทุกสนาม’  

‘เครือซีพี’ เชิญชวนคนไทยร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยให้คว้าชัยชนะศึกนี้ไปด้วยกัน ด้วยการร่วมเชียร์และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขันครั้งนี้ ด้วยเชื่อว่าทุกเป้าหมายของนักสู้...ใช้ “กำลังใจ” เป็นแรงผลักดัน ศึกซีเกมส์ครั้งนี้ ขอให้นักกีฬาทีมชาติไทยสู้สุดใจเพื่อคว้าชัยชนะให้คนไทยทุกคน

READY TO ASIAN GAMES HANGZHOU 2022  

เครือซีพี พร้อมร่วมเคียงข้างทีมชาติไทย ในศึกเอเชียนเกมส์และเอเชียนพาราเกมส์ 2022 โดยทรูร่วมส่งมอบกำลังใจให้นักกีฬา

#สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ #เอเชียนเกมส์ #เอเชียนพาราเกมส์ #ThaiSpiritFightingSpirit



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X