เรือกรรเชียงทัพแรกนักกีฬาไทยเดินทางถึงเมืองหางโจวแล้ว

เรือกรรเชียงทัพแรกนักกีฬาไทยเดินทางถึงเมืองหางโจวแล้ว
ทีมเรือกรรเชียงทีมชาติไทย ทีมของของทัพนักกีฬาไทย เดินทางถึงหางโจว จำนวน 15 คน รวมนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ เพื่อเตรียมทำศึกเอเชียนเกมส์เรียบร้อยแล้ว

 ความเคลื่อนไหว การแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.-8 ต.ค. 66 รายงานข่าวว่า ทัพนักกีฬาทัพแรกที่เดินทางถึงเมืองหางโจว คือทีมเรือกรรเชียงทีมชาติไทยที่มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เดินทางรวมทั้งหมด 15 คน เดินทางจากไปถึงเมืองหางโจวตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยสายการบิน CA734  และทางกรมศุลกากรหางโจวได้เปิดช่องเอเชียนเกมส์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่คณะนักกีฬาเรือกรรเชียงของไทย เพื่อจัดการขั้นตอนการดำเนินพิธีการศุลกากรได้อย่างรวดเร็ว  เป็นการทดสอยระบบการเดินทางเข้าเมืองของเจ้าภาพเพื่อเตรียมรับมือนักกีฬาจากทั่วเอเชียที่จะเดินทางเข้าสู่เมืองหางโจว เพื่อเข้าร่วมแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 

 ด้วยความสำเร็จในการผ่านพิธีการศุลกากรของนักกีฬากลุ่มแรก กรมศุลกากรหางโจวได้เข้าสู่ขั้นตอนการปฏิบัติงานอย่างเป็นทางการในการให้บริการพิธีการศุลกากรโดยเฉพาะสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์หางโจว คาดว่าในเดือนกันยายน สนามบินจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเดินทางมามากที่สุด 

 สำหรับสมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ทั้งหมด 4 ประเภท คือ เรือกรรเชียง, แคนู-คยัค, แคนู-สลาลอม และ เรือยาวมังกร  และในประเภทเรือกรรเชียง จะแข่งระหว่างวันที่ 20-25 ก.ย. 66  ไทยส่งแข่งขัน  9 รายการ หวังไว้ที่ 3 เหรียญทองแดง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X