สังเวียนยิมนาสติกกีฬาแห่งชาติอ่วม ถูกฝนกระหน่ำน้ำท่วมสนามแข่งขัน

สังเวียนยิมนาสติกกีฬาแห่งชาติอ่วม ถูกฝนกระหน่ำน้ำท่วมสนามแข่งขัน
สนามแข่งขันยิมนาสติก ซึ่งใช้เป็นสังเวียนชิงชัยในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่โรงเรียนวิสุทธรังษี (ศาลาร่วมใจ 49) จ.กาญจนบุรี ได้รับผลกระทบหนักถูกน้ำท่วมพื้นสนามแข่งขันที่อยู่ในระนาบเดียวกับพื้นโดมอเนกประสงค์ หลังเจอฝนที่กระหน่ำตกอย่างหนักและต่อเนื่องในช่วงเย็นเมื่อวันที่ 21 ส.ค.66

 มีรายงานว่า สนามแข่งขันยิมนาสติก ซึ่งตั้งอยู่ภายในโดมอเนกประสงค์ ของโรงเรียนวิสุทธรังษี (ศาลาร่วมใจ 49)  จ.กาญจนบุรี ถูกฝนที่ตกกระหน่ำลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องสาดเข้ามาภายในพื้นที่ของสนามแข่งขัน ซึ่งก็ทำให้น้ำไหลเข้าท่วมบริเวณพื้นที่สนามแข่งขัน อย่างไรก็ดีในช่วงที่ฝนตกลงมาอย่างหนักไม่ได้มีการจัดแข่งขันแต่อย่างใด โดยนักกีฬาที่ทำการแข่งขันเสร็จแล้วและทำการฝึกซ้อมอยู่ได้ช่วยกันขนย้ายพื้นฟลอร์ที่เป็นอุปกรณ์สนามและสิ่งของต่างๆออกจากจุดที่ถูกน้ำท่วมออกได้ทันการณ์

  ขณะที่ในช่วงเช้าวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 รวมถึงการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มอบหมายให้ฝ่ายธุรกิจกีฬาเข้าดำเนินการติดตั้งพื้นสนามใหม่อีกรอบเพื่อให้พร้อมใช้สำหรับการแข่งขันในอีเวนต์ที่เหลืออยู่ โดยมีการนำกระสอบทรายเข้ามาวางเรียงต่อกันให้ล้อมลอบสนามแข่งขันที่อยู่ระนาบเดียวกับพื้นของสนามในโดมอเนกประสงค์เพื่อป้องกันกรณีเกิดฝนตกหนักกลงมาอีกครั้ง โดยหลังปรับปรุงและติดตั้งพื้นสนามเสร็จ ก็สามารถกลับมาดำเนินการแข่งขันได้ดังเดิม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X