สมดีกรีแชมป์ซีเกมส์!"กระแต"คว้าแล้ว4ทองยิมนาสติกศิลป์กาญจนบุรีเกมส์

สมดีกรีแชมป์ซีเกมส์!"กระแต"คว้าแล้ว4ทองยิมนาสติกศิลป์กาญจนบุรีเกมส์
"กระแต" ศศิวิมล เมืองพวน โชว์ฟอร์มสมราคาเหรียญทองซีเกมส์ หลังกวาดแล้ว 4 เหรียญทอง ยิมนาสติกศิลป์ ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่จ.กาญจนบุรี

การแข่งขันยิมนาสติก ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่จ.กาญจนบุรี เมื่อ 16 ส.ค.66 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ยิมนาสติกศิลป์ประเภทบุคคลทั้งชายและหญิง โดยประเภทหญิง มีชิง 2 เหรียญทอง ในรายการโต๊ะกระโดด และ บาร์ต่างระดับ 

ผลปรากฎว่า "กระแต" ศศิวิมล เมืองพวน เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ซึ่งเป็นเหรียญทองแรกในรอบ 19 ปี ของทีมยิมนาสติกศิลป์สาวไทยในศึกซีเกมส์ จากสมุทรสาคร ที่คว้าไปแล้ว 2 ทอง จากประเภททีมหญิง และบุคคลรวมอุปกรณ์เมื่อวานก่อน คว้าเพิ่มอีก 2 ทอง โดยโต๊ะกระโดด ทำคะแนนเข้ามาเป็นอันดับ 1 สกอร์ 12.230 คะแนน ส่วนบาร์ต่างระดับ ทำสกอร์ได้ 11.580 คะแนน ทำให้คว้าไปแล้ว 4 เหรียญทอง โดยเจ้าตัวยังเหลือลุ้นอีก 2 รายการ ในประเภทคานทรงตัว และฟลอร์เอ็กซ์เซอร์ไซส์ ซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 17 ส.ค.นี้ 

ด้านผลการแข่งขันยิมนาสติกศิลป์ชาย รอบชิงชนะเลิศ อีก 2 รายการ ในอุปกรณ์ฟลอร์เอ็กซ์เซอร์ไซส์นั้น ฑิฆัมพร สุรินทรทะ ทีมชาติไทย จากสมุทรสาคร ป้องกันแชมป์ได้อีกสมัย หลังทำคะแนนรวมสูงสุด 13.525 คะแนน ส่วนอุปกรณ์ม้าหู เหรียญทองตกเป็นของ วีรภัทร์ ช่วยโสม จากกรุงเทพมหานคร ที่ทำคะแนนเข้ามา 12.275 คะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X