"น้ำผึ้ง-จิมมี่" ผลงานเฉียบ ช่วยภูเก็ตคว้าทองคาราเต้ท่ารำกีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์"

"น้ำผึ้ง-จิมมี่" ผลงานเฉียบ ช่วยภูเก็ตคว้าทองคาราเต้ท่ารำกีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์"
"น้ำผึ้ง" มนสิชา สกุลรัตนธารา เจ้าของเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2018 และ "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ช่วยกันคว้าเหรียญทองในการแข่งขันคาราเต้ท่ารำบุคคลชายและหญิง ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ที่กาญจนบุรี ให้กับจ.ภูเก็ต หลังโชว์ลีลาร่ายรำเอาชนะใจกรรมการ โดยเหรียญทองของ "มนสิชา" ยังถือเป็นการคว้าแชมป์กีฬาแห่งชาติได้เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกันของเจ้าตัวด้วย

การแข่งขันคาราเต้ ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ จ.กาญจนบุรี เมื่อ 14 ส.ค.66 ทำการแข่งขันเป็นวันแรก ไฮไลต์ที่น่าสนใจ อยู่ที่การชิงชัยประเภทท่ารำบุคคลชายและหญิง  

ประเภทท่ารำหญิง "น้ำผึ้ง" มนสิชา สกุลรัตนธารา เจ้าของเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย, เหรียญทองแดงซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา และเจ้าของเหรียญทองกีฬาแห่งชาติ 4 สมัย จากจ.ภูเก็ต ทำผลงานผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศกับ ภานุชนารถ สืบสน เจ้าของเหรียญเงินกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 จากนนทบุรี 

ซึ่งผลการแข่งขันเป็นทาง "น้ำผึ้ง" ที่คว้าเหรียญทองสมัยที่ 5 หลังโชว์ลีลาร่ายรำเอาชนะใจกรรมการ โดยทำคะแนนรวมได้ 38.4 คะแนน ส่วน ภานุชนารถ ทำได้ 36.1 คะแนน ได้เหรียญเงินอีกสมัย ด้านเหรียญทองแดง เป็นของ รมิตา เตรณานนท์ จากกรุงเทพฯ และ พัชรินทร์ เปล่งไปล่ จากกาญจนบุรี

ด้านท่ารำชาย "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อคซิ่งทีมชาติไทยจากจ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นแชมป์เก่า กรุยทางเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศตามคาด โดยเข้ามาพบกับ นวพล ชลเจริญ จากจ.ระยอง ซึ่งผลการแข่งปรากฎว่า เป็น พิฆเนศ ที่คว้าเหรียญทองไปครอง หลังทำคะแนนได้ 37.6 คะแนน ส่วน นวพล ทำได้ 36.8 คะแนน ได้เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองแดง ตกเป็นของ พัชระ ยันตะพานิช จากกาญจนบุรี กับ พงศธร พันธ์ติ๊บ จากกระบี่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X