กาญจนบุรีประกาศพร้อม ทำหน้าที่เจ้าภาพกีฬาแห่งชาติครั้งประวัติศาสตร์

กาญจนบุรีประกาศพร้อม ทำหน้าที่เจ้าภาพกีฬาแห่งชาติครั้งประวัติศาสตร์
จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าภาพรับหน้าที่้จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยกำหนดแข่งขัน 14-29 ส.ค. 2566

ล่าสุดนั้น ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้ออกมาเผยว่า จ.กาญจบุรี ได้มีการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันทั้ง 22 ฝ่ายอย่างต่อเนื่อง และมีการติดตามผลด้านต่างๆอย่างใกล้ชิด ซึ่งถึงตรงนี้จ.กาญจนบุรี พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 รวมถึงนักกีฬาของเราก็พร้อมที่จะลงทำการชิงชัยด้วย 

พ่อเมืองกาญจน์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับที่พักนักกีฬาชนิดกีฬาต่างๆจังหวัดจัดที่พักให้กับนักกีฬาได้พักใกล้กับสนามแข่งขัน ซึ่งก็ทำให้สะดวกสำหรับการเดินทางไปยังสนามและความปลอดภัย นอกจากนี้เรายังเตรียมการในระบบต่างๆทั้งการแพทย์, สาธารณูปโภค รวมถึงระบบอินเตอร์เน็ตที่ใช้จะสำหรับประมวลผลและรายงานผลการแข่งขันเอาไว้พร้อมแล้ว เช่นกันกับสนามแข่งขันและบุคลากรของเราตอนนี้พร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

"จ.กาญจนบุรี เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย รองจากชลบุรี และกทม. และมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในปี 2565 ถึง 11 ล้านคน ซึ่งการเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติครั้งนี้ ผมเชื่อว่าจะยิ่งช่วยสร้างความคึกคักและเม็ดเงินหมุนเวียนภายในจังหวัดให้เกิดขึ้น และกาญจบุรีก็ยินดีที่จะต้อนรับคณะนักกีฬาและผู้ที่้มาเยือนทุกคนในช่วงของการแข่งขันตลอดทั้ง 2 สัปดาห์" 

สำหรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กำหนดชิงชัย 14-29 ส.ค.66 ชิงชัย 45 ชนิดกีฬา และกีฬาสาธิต 5 ชนิดกีฬา โดยพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 14 ส.ค.นี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี (สนามกลีบบัว) และจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรี โดยประตูเปิดตั้งแต่ 15.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X