"ก้องศักด" ตั้ง "ศมจรส มิ่งคำเลิศ" นั่งตำแหน่งโฆษก กกท.

"ก้องศักด" ตั้ง "ศมจรส มิ่งคำเลิศ" นั่งตำแหน่งโฆษก กกท.
ศมจรส มิ่งคำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ เข้ารับตำแหน่ง โฆษก กกท. เพื่อทำงานสื่อสาร 2 ทาง เน้นการทำงานเชิงรุกในระบบดิจิทัล ให้ความเข้าใจกับประชาชนมากที่สุด

 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยว่า การประชุมคณะผู้บริหาร กกท. ได้มีมติเห็นชอบให้ น.ส.ศมจรส มิ่งคำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ หรือ "ผอ.รส" เข้าปฏิบัติหน้าที่โฆษก กกท. เพื่อสื่อสารกับประชาชนให้ทราบถึงการทำงานของ กกท. โดยเฉพาะนโยบายต่างๆ และผลงานที่สำคัญ เพื่อให้ได้รับทราบข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้องมากที่สุด

 น.ส.ศมจรส มิ่งคำเลิศ ผอ.สำนักผู้ว่าการ เผยว่า ต้องขอบคุณ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. และคณะผู้บริหาร กกท. ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการทำหน้าที่ โฆษก กกท. ซึ่งตนยืนยันจะปฎิบัติ หน้าที่อย่างเต็มที่สุดความสามารถ ในการชี้แจงผลดำเนินงานของ กกท. ให้ครอบคลุมในทุกมิติ เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน และเป็นการสื่อสาร 2 ทาง เพื่อรับฟังความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ ให้ กกท. นำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเน้นการทำงานเชิงรุกในระบบดิจิทัล เพื่อสร้างความเข้าใจ และเข้าถึงข้อมูลของประชาชนให้ได้มากที่สุด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X