เพาะกายจัดงาน 7 ทศวรรษก่อตั้งสมาคม พร้อมเดินหน้าพัฒนาต่อเนื่อง

เพาะกายจัดงาน 7 ทศวรรษก่อตั้งสมาคม พร้อมเดินหน้าพัฒนาต่อเนื่อง
นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นประธานในงานครบรอบ 7 ทศวรรษ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ที่ห้องสกาย ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก ถ.รามคำแหง เมื่อวันที่ 7 ส.ค.66 โดยมี นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เข้าร่วม ซึ่งงานนี้ ยังมีการทำบุญ อุทิศกุศลให้กับ ผู้มีอุปการะคุณ ผู้บริหาร นักกีฬา และสมาชิกสมาคมฯ ที่ล่วงลับด้วย

ในงานยังได้มีการมอบรางวัลเกียรติยศเชิดชูเกียรติให้กับบุคคลากรผู้ทรงคุณค่าของ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เริ่มจาก 2 บุคคลที่เป็นปูชนียบุคคลที่ทำประโยชน์ให้กับวงการเพาะกายไทยมาอย่างยาวนาน แม้ว่าในปัจจุบัน ทั้งคู่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ได้แก่ อ.เจือ จักษุรักษ์ และ อ.พูล กิ่งมณี ส่วนอีก 2 รางวัลเชิดชูเกียรติ ได้มีการมอบให้ 2 บุคคลที่เป็นคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้แก่ อ.สาลี่ สว่างสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และ อ.ธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ ทางสมาคมฯ ยังได้เปิดตัวนักกีฬา จำนวน 41 คน ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 55 ระหว่างวันที่  1-7 ก.ย.66 ที่ เมืองกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เผยว่า "ในโอกาสครบรอบ 70 ปีของการก่อตั้งสมาคมฯ สมาคมมีแผนงานที่จะพัฒนาวงการเพาะกายไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการส่งนักกีฬาไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาศึกชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 55 ในเดือนก.ย.นี้ ซึ่งคาดว่านักกีฬาไทยน่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้เหรียญทอง ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ เพราะในจำนวนนักกีฬาที่ไปแข่งขัน มีหลายคนที่เป็นแชมป์โลก และแชมป์เอเชีย"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X