สหพันธ์โลกสำรวจสนาม-ที่พักจัดศึกเวิลด์คัพ 2024 ที่ภูเก็ต

สหพันธ์โลกสำรวจสนาม-ที่พักจัดศึกเวิลด์คัพ 2024 ที่ภูเก็ต
นายอันโตนีโอ เออร์โซ เลขาธิการสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ (ไอดับเบิ้ลยูเอฟ) และ นางวาเลนตินา คาลมุตสกายา ผู้ช่วยเลขาธิการไอดับเบิ้ลยูเอฟ พร้อมคณะผู้บริหารสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย นำโดย พลเอก วิสุทธิ์ เดชสกุล เลขาธิการฯ, พลอากาศโท วัฒนชัย เจริญรัตน์ ประธานฝ่ายเทคนิค, นายนิพนธ์ ลิ่มบุญสืบสาย ที่ปรึกษา และ นางสาวปัทมา ลำเต็ม เหรัญญิก เข้าตรวจสถานที่แข่งขันและสถานที่ฝึกซ้อม เพื่อรองรับการแข่งขันยกน้ำหนักเวิลด์คัพ 2024 (World Cup 2024) พร้อมประชุมหารือร่วมกับ ดร.บุญศุภภะ ตัณฑัยย์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและพันธกิจสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต และคณะทำงาน ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

พร้อมกันนี้ ได้เดินทางไปสำรวจสถานที่พักของคณะกรรมการบริหารไอดับเบิ้ลยูเอฟ, กรรมการ-เจ้าหน้าที่ ไอดับเบิ้ลยูเอฟ และผู้ตัดสิน ที่โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา รวมทั้งสำรวจสถานที่พักของเจ้าหน้าที่และนักกีฬา ที่โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซึ่งจะใช้เป็นสถานที่ตั้งสำนักงานของฝ่ายจัดการแข่งขันฯ เพื่อประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ระหว่างการแข่งขันต่อไป

ทั้งนี้ การแข่งขันยกน้ำหนักเวิลด์คัพ 2024 (World Cup 2024) จะจัดระหว่างวันที่ 2-11 เม.ย. 2567 ที่มรภ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นรอบคัดเลือกรายการสุดท้ายของการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ "ปารีส 2024" ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X