"เอเซียร์-วรรณ"ผนึกกำลังป้องกันแชมป์โลกยูยิตสู

"เอเซียร์-วรรณ"ผนึกกำลังป้องกันแชมป์โลกยูยิตสู
"เอเซียร์" พันจ่าอากาศเอก รัชราช ยิ้มพราย กับ "วรรณ" พันจ่าอากาศตรีหญิง อารีวรรณ จันทร์ศรี ผนึกกำลังกันแสดงโชว์สุดเจ๋งสมราคาแชมป์เก่าคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ในประเภทโชว์ ผสม ศึกยูยิตสูชิงแชมป์โลก 2023 ที่กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย

การแข่งขันยูยิตสูชิงแชมป์โลก 2023 "เวิลด์ ยูยิตสู แชมเปียนชิพ 2023" ที่กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย แข่งขันระหว่างวันที่ 15-20 ก.ค.66 โดยสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัยทั้งสิ้นจำนวน 21 คน เมื่อช่วงดึกของวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ทัพไทยสามารถคว้ามาได้แล้วก่อนหน้านี้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 

ล่าสุดสามารถบวกมาได้เพิ่มอีก 1 เหรียญทอง ในประเภทโชว์ ผสม จาก "เอเซียร์" พันจ่าอากาศเอก รัชราช ยิ้มพราย กับ "วรรณ" พันจ่าอากาศตรีหญิง อารีวรรณ จันทร์ศรี ดีกรีแชมป์เก่าในศึกชิงแชมป์โลกปีที่แล้วที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และแชมป์เอเชียล่าสุดปีนี้ที่ไทยและแชมป์ซีเกมส์ล่าสุดปีนี้ที่ประเทศกัมพูชา โดยทั้ง 2 คนแท็กทีมโชว์การแสดงสุดแข็งแกร่ง สุดน่ารักและผสมผสานความฮา โกยคะแนนจากผู้ตัดสินได้มากที่สุดในสนามก่อนกระชากเหรียญทองเหรียญที่ 2 ให้แก่ทัพยูยิตสูทีมชาติไทยในรายการนี้และเป็นการป้องกันแชมป์โลกของพวกเขาทั้งคู่ได้สำเร็จ ส่งผลให้ยูยิตสูไทยกวาดมาได้แล้ว 2 เหรียญทองกับอีก 1 เหรียญเงิน

ขณะที่โปรแกรมแข่งขันของทัพยูยิตสูไทยวันถัดไปจะมีขึ้นในช่วงดึกของวันที่ 18  ก.ค.66 ตามเวลาประเทศไทย มีคิวลงแข่ง 3 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทไฟต์ติ้ง 85 กก. ชาย "ตาม" ชาญวิทย์ อุ่นใจ, ประเภทดูโอ้ หญิง "มายด์" ปัญญาภรณ์ เผ่าพันธุ์ กับ "มิ้นท์" กัญญารัตน์ เผ่าพันธุ์ และ ประเภทดูโอ้ ชาย "ซัน" ภาณุวัฒน์ ดียะตาม กับ "ก็อต" นาวิน ก่อแก้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X