เราทำได้แน่นอน! "บิว-ภูริพล" รับเหรียญทองเอเชียนเกมส์ไม่ไกลเกินฝัน

 เราทำได้แน่นอน! "บิว-ภูริพล" รับเหรียญทองเอเชียนเกมส์ไม่ไกลเกินฝัน
"บิว" ภูริพล บุญสอน เชื่อทัพไต้ฝุ่นไทยมีลุ้นทองเอเชียนเกมส์ ทุกคนมีศักยภาพและเป็นสายเลือดใหม่ ส่วนการคว้าทองในวันนี้คลายความกดดันได้มากหลังจากเจ็บตอนศึกซีเกมส์ครั้งนี้ผ่านมา

หลังจากที่ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน วิ่งไม้สุดท้ายนำทัพวิ่งผลัด 4x100 ม.ชาย คว้าแชมป์ไปครองในศึก กรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 ที่สนามศุภชลาศัย กรีฑาสถานแห่งชาติ  เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยทีมไต้ฝุ่นไทยที่ประกอบด้วย (ไม้ 1) "ไฟเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม, (ไม้ 2) "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง, (ไม้ 3) "เฉาก๊วย" ชยุตม์ คงประสิทธิ์ และ (ไม้ 4) "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน วิ่งเข้าเส้นเป็นทีมแรก ด้วยสถิติ 38.55 วินาที ทุบสถิติเอเชีย ที่ไทยเป็นเจ้าของ และทำเอาไว้ในศึกกรีฑาเอเชีย เมื่อปี 2019 ที่กาตาร์ แถมยังทำลายสถิติประเทศไทย 38.56 วินาที ลงได้อีกด้วย

ทาง  "บิว" ภูริพล บุญสอนได้ออกมาเปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจกับการคว้าเหรียญทองในครั้งนี้ เพราะเสมือนเป็นการลดความกดดัน หลังจากซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมาไม่ได้เหรียญเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ส่วนในศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ในอีก 2 เดือนข้างหน้า ผมยังมั่นใจว่าทีมไต้ฝุ่นชุดนี้มีดีพอที่จะคว้าเหรียญทอง เนื่องจากทุกไม้เป็นนักวิ่งสายเลือดใหม่ทั้งหมด สามารถพัฒนาสถิติให้ดีขึ้นได้เรื่อยๆต่อไปอีก"



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X