นับหมื่นแห่ร่วมวิ่ง"ลาซาด้า"คัดแชมป์ลุยศึกใหญ่ที่แดนลอดช่อง

นับหมื่นแห่ร่วมวิ่ง"ลาซาด้า"คัดแชมป์ลุยศึกใหญ่ที่แดนลอดช่อง
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ "Lazada Run" มหกรรมงานวิ่งอีคอมเมิร์ซสุดยิ่งใหญ่ ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของลาซาด้า ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับ 3 ระยะทาง ได้แก่ 21 กม., 10 กม. และ 5 กม. โดยหลังจบการแข่งขันได้ผู้ชนะตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันต่อรอบสุดท้ายที่ประเทศสิงคโปร์

ในงานดังกล่าว ดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย พร้อมด้วย น.ส.ชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด รวมถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นักกีฬาทีมชาติไทย อาทิ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง และปลื้มจิตร์ ถินขาว รวมถึงลาซาด้าแฟมิลี่ และเหล่าศิลปินชื่อดัง ร่วมพิธีเปิดงานมหกรรม Lazada Run ก่อนจะมีการปล่อยตัวนักวิ่งนับหมื่นคน จากจุดสตาร์ท ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเส้นทางการวิ่ง ได้ผ่านแลนด์มาร์คสำคัญทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, เสาชิงช้า, หัวลำโพง, วัดมังกร ไปจนถึงโลหะปราสาท

น.ส.ชยพร ลัทธิโสภณกุล เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ลาซาด้ามีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากการช้อปปิงออนไลน์ให้ผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงจัดกิจกรรม Lazada Run เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟและส่งมอบสุขภาพที่แข็งแรงให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลตนเองผ่านการวิ่ง ซึ่งผลตอบรับจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาดกับจำนวนนักวิ่งและกลุ่มคนรักสุขภาพที่เข้าร่วมงานร่วมหมื่นคน โดยในอนาคต ลาซาด้ายังคงต่อยอดความสำเร็จในครั้งนี้และนำเสนอแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมดีๆ อีกแน่นอน

สำหรับผู้ชนะการแข่งขันอันดับ 1 และอันดับ 2 ทั้งชายและหญิง ในประเภทระยะทาง 21 กม. และผู้ชนะการแข่งขันอันดับ 1 ทั้งชายและหญิง ในประเภทระยะทาง 10 กม. จะได้รับสิทธิในฐานะตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน Lazada Run รอบสุดท้าย ที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือน ก.ค.นี้ โดยผู้ชนะ 5 อันดับแรกในแต่ละระยะทาง ยังได้รับรางวัลเงินสดรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X