"น้ำผึ้ง-จิมมี่"2นักกีฬาทีมชาติฮอตถูกทาบลงจอรับบทนักแสดง

"น้ำผึ้ง-จิมมี่"2นักกีฬาทีมชาติฮอตถูกทาบลงจอรับบทนักแสดง
"น้ำผึ้ง" มนสิชา สกุลรัตนธารา นักกีฬาคาราเต้สาวสวยทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2018 และเหรียญทองแดง ซีเกมส์ 2023 ในประเภทท่ารำ พลิกบทบาทจากนักกีฬา มารับงานนักแสดงเป็นครั้งแรก หลังล่าสุดเจ้าตัวได้รับทาบทามให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละคร "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า" ทางช่อง 8 ซึ่งเพิ่งลงจอฉายตอนแรกไปเมื่อวันพุธ ที่ 31 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ละครเรื่อง "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า" ยังคว้าตัว "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการโชว์ลีลาการหมุนแบบจริตนางงาม เปิดเผยตัวตนความเป็น LGBTQ+ บนสังเวียนซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จนเป็นกระแสสังคมบนโลกออนไลน์มาร่วมแสดงละครเรื่องนี้ด้วย 

ทั้งนี้ "น้ำผึ้ง" ได้โพสต์ข้อความหลังละครออนแอร์ออกไปแล้วว่า "หนูขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทางช่อง 8 เป็นอย่างสูง ที่ให้โอกาสหนูได้มีส่วนร่วมในการแสดงละครซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต หนูจะตั้งใจเเละเรียนรู้ให้ได้มากที่สุดค่ะ"

สำหรับละครเรื่อง "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า" จะออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสฯ เวลา 18:00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เเละสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง TrueID ซึ่งละครเรื่องนี้นำแสดงโดย "ตะวัน" ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์, ธัญญ่า อาร์สยาม, "ตังเม" เมธาวี ธีรลีกุล และ "ปอ" อรรณพ ทองบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีอดีตนักกีฬาในวงการหมัดมวยชื่อดังระดับตำนานร่วมด้วยอีกมากมาย นำโดย สมจิตร จงจอหอ, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, เขาทราย แกแล็คซี่ และ เขาค้อ แกแล็คซี่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X