เอสพีพีดวลคิง เพาเวอร์รอบรองฯศึกขี่ม้าโปโลแอมบาสเดอร์ คัพ

เอสพีพีดวลคิง เพาเวอร์รอบรองฯศึกขี่ม้าโปโลแอมบาสเดอร์ คัพ
ได้แล้ว 4ทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกกีฬาขี่ม้าโปโล รายการ The Ambassador Cup Polo Tournament 2023 โดยทีม อามีบ้า บรูไน 2 พบ เต่าบิน และ "แชมป์เก่า" คิง เพาเวอร์ ปะทะ เอสพีพี พัทยา ในวันที่ 29 มี.ค.66

 การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล รายการ The Ambassador Cup Polo Tournament 2023 เป็นการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลนานาชาติ ระดับแฮนดิแคป 6-8 โกล โดยจะเป็นพบกันของนักกีฬาขี่ม้าโปโลชั้นนำจาก 7 ทีม ประกอบด้วย"แชมป์เก่า" คิง เพาเวอร์  ที่นำโดย น้องพี่น้อง”ศรีวัฒนประภา” อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา  และ ธนาศิลป์ เชื้อวังคำ ที่เพิ่งจะพาทีมคว้าแชมป์ โกล คัพ 2023 เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 เต่าบิน ทำทีมโดย 2 นักกีฬาทีมชาติไทยดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 พลอย ปิ่นแสง และ ณัฐพงษ์ ประทุมลี ,อัลฟ่า,อามิบ้า บรูไน, เอสพีพี พัทยาที่ได้ สองพี่น้องนักดริ๊ฟรถ "โตมงคล" ชนม์นฤทธ์ - ศศิร์รัช โตมงคล สองพี่น้องนักกีฬาขี่ม้าโปโลดาวรุ่ง ลอรีอัล ปารีส  และ  อามีบ้า บรูไน 2, ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 1 เมษายน 2566 ณ วีเอส สปอร์ต คลับ  และ สยามโปโล ปาร์ค  อ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ และเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแรก หลังจากที่ได้ 3 ทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ประด้วย "แชมป์เก่า" คิง เพาเวอร์, เต่าบิน และ อามีบ้า บรูไน 2 

 โดยเกมคู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง อามีบ้า บรูไน 1 กับ ลอรีอัล ปารีส ที่แพ้มาด้วยกันทั้งคู่ และเกมนัดนี้ หากบรูไน ชนะ ทีมที่จะเข้ารอบตัดเชือกคือ เอสพีพี พัทยา ที่ชนะ 1 แพ้ 1 แต่บรูไน นัดแรกแพ้ให้กับ เอสพีพี พัทยา  และหากลอรีอัล ชนะ จะต้องชนะมากกว่า 3  ประตู ถึงจะเข้ารอบ และผลปรากฏว่า  เป็นอามีบ้า บรูไน 1 ชนะ ลอรีอัล ปารีส 6-2 คะแนน   ส่งผลให้ เอสพีพี พัทยา ทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

 สำหรับเกมในรอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 29 มี.ค.66 คู่แรก เวลา 17.00 น. อามีบ้า บรูไน 2 - เต่าบิน , เวลา 18.00 น. "แชมป์เก่า" คิง เพาเวอร์- เอสพีพี พัทยา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X