ผู้ว่ากกท.นำทีมเก็บข้อมูลสำรวจความพร้อมอลป.2024ปารีส

ผู้ว่ากกท.นำทีมเก็บข้อมูลสำรวจความพร้อมอลป.2024ปารีส
ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกกท. พร้อมด้วย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ชาวไทย นำทีมผู้บริหารกกท.เดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมหารือกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งในโอกาสนี้ยังเป็นโอกาสดีที่ไทยได้รับทราบข้อมูลของการแข่งขัน และเยี่ยมชมความพร้อมของสนามกีฬาต่างๆ ที่จะใช้ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์และพาราลิมเกมส์ ปี 2024 ด้วย

 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์), นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา และนางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา เดินทางไปร่วมประชุมหารือกับผู้แทนคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์  ระหว่างวันที่ 6-8 มี.ค.66 ที่ศูนย์ประสานงานคณะกรรมการ จัดการแข่งขันฯ โดยมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากฝ่ายต่าง ๆ ของฝั่งปารีส มาให้ข้อมูลและรับทราบความต้องการจากฝั่งไทย อาทิ ฝ่ายต้อนรับและพิธีการ ฝ่ายต่างประเทศ ฝ่ายสื่อสารมวลชนและการถ่ายทอดสด 

 ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้เปิดโอกาส ให้ผู้บริหารจากประเทศไทยเข้าเยี่ยมชมสนามกีฬา เตรียมไว้รองรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นจริง อาทิ กีฬามวยสากลสมัครเล่น, สนามแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก รวมไปถึงสนามกีฬาเทควันโด

 ดร.ก้องศักด เผยว่า ในนามของ กกท.อยากขอบคุณคุณหญิงปัทมา ที่ให้ความอนุเคราะห์ประสานงานกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ เพื่อให้เกิดการประชุมในครั้งนี้ ซึ่งทำให้ฝ่ายไทยมีข้อมูลที่จำเป็นพร้อมเตรียมการสำหรับการส่งผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกระดับ และทัพนักกีฬาไทย ที่จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันทั้งกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และพาราเกมส์ ซึ่งจะมีขึ้นในปี 2024 ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X