ทัพฟ้าจัดเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพตั้งเป้าพิชิต15,000แคลอรี่

ทัพฟ้าจัดเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพตั้งเป้าพิชิต15,000แคลอรี่
พลอากาศเอก อลงกรณ์ วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ นำทีมกำลังพลของกองทัพอากาศ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี ในโครงการ แอร์​ ฟอร์ซ วิร์ชวล รัน 2023 x แคลอรี่ส์ เครดิต​ ชาลเลนจ์​ (Air Force Virtual Run 2023 x Calories Credit Challenge) หรือ​ "AFVR 2023 x CCC" โดยการเดิน-วิ่งเก็บสะสมแคลอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge หรือ CCC

โครงการ "แอร์ ฟอร์ซ วิร์ชวล รัน 2023 x แคลอรี่ส์ เครดิต ชาลเลนจ" (AFVR 2023 x CCC) เป็นความร่วมมือระหว่างกองทัพอากาศ และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่จัดขึ้นเพื่อให้กำลังพลของกองทัพอากาศได้เดิน - วิ่ง ออกกำลังกาย เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง โดยจะมีการเก็บสะสมแคลอรี่ ผ่านแอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge หรือ CCC  มีเป้าหมายเดิน-วิ่งสะสมให้ครบ 15,000 แคลอรี่ ภายในระยะเวลา 87 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึง 19 พฤษภาคม 2566 สำหรับผู้ที่สามารถพิชิต 15,000 แคลอรี่ตามที่กำหนด 10,000 คนแรก จะได้รับเสื้อที่ระลึกของโครงการ จำนวน 1 ตัว

ทั้งนี้ พลอากาศเอก อลงกรณ์  วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วย นาวาอากาศเอกหญิง พรรณประภา  วัณณรถ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ และนางสาวไตรลักษณ์  วัณณรถ บุตรสาว ได้เข้าร่วมเดิน-วิ่งในโครงการนี้ด้วย เพื่อสนับสนุนและเป็นแรงบันดาลใจให้กำลังพลของกองทัพอากาศและครอบครัว ตลอดจนประชาชนที่สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี มีร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง และปลอดโรค ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารอากาศ ประจำปี 2566 ด้าน "คนคุณภาพ" (Quality People) ที่มุ่งเน้นสร้างเสริมให้กำลังพลมีสุขภาพที่ดี และมีความพร้อมที่จะปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดีและเปี่ยมไปด้วยความสุข ด้วยหลักสุขกาย สุขใจ สุขจิต และสุขสังคม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X