เพาะกายจับมือเซ็นทรัลโคราชจัด"อีสานคลาสสิค"โร้ดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์สนามสุดท้าย

เพาะกายจับมือเซ็นทรัลโคราชจัด"อีสานคลาสสิค"โร้ดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์สนามสุดท้าย
นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผย สมาคมเตรียมจัดการแข่งขันเพาะกาย รายการ "อีสานคลาสสิค" "Road to Mr. Thailand ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 4-5 มี.ค.นี้ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับเหล่าบรรดานักกีฬาเพาะกายทั้งชายและหญิงได้ใช้เวทีที่เซ็นทรัลโคราชนี้ควอลิฟาย เพื่อคว้าตั๋วไปเข้าร่วมชิงชัยในรายการชิงแชมป์ประเทศไทย หรือมิสเตอร์ไทยแลนด์ในเดือนเม.ย.นี้

ทั้งนี้สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยจะจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายรายการ "อีสานคลาสสิค" เพื่อเป็นการคัดนักกีฬาที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของแต่ละรุ่นการแข่งขันไปร่วมชิงชัยในการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยในเดือนเมษายนนี้ โดยกำหนดประเภทการแข่งขันในรายการอีสานคลาสสิค ครั้งนี้ไว้ 20 รุ่นการแข่งขัน อาทิ ประเภทโมเดลฟิสิคหญิง 3 รุ่นความสูง, ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย 3 รุ่นความสูง,  ประเภทแอธเลติคฟิสิคชาย 3 รุ่นความสูง, ประเภทแอธเลติคฟิสิคหญิงรุ่นทั่วไป, ประเภทเพาะกายชาย 6 รุ่นน้ำหนัก, ประเภทฟิตเนสชายรุ่นทั่วไป  และประเภทฟิตเนสหญิงรุ่นทั่วไป

นายศุกรีย์ เผยอีกว่า ขณะนี้มีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้กว่า 300 คนแล้ว และตลอดการแข่งขันในวันที่ 4 และ 5 มี.ค.นี้ จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านช่อง YOUTUBE TBPA TV และ FB LIVE ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยอีกด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X