ไทย-โอซีเอเตรียมประชุมหารือความพร้อมจัดแข่งเอเชียนอินดอร์ฯ

ไทย-โอซีเอเตรียมประชุมหารือความพร้อมจัดแข่งเอเชียนอินดอร์ฯ
ไทยเตรียมหารือโอซีเอ ในการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 จะมีขึ้นระหว่าง 17-26 พ.ย.2566 ที่จ.กรุงเทพฯและชลบุรี

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬา การจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 จะมีขึ้นระหว่าง 17-26 พ.ย.2566 ที่จ.กรุงเทพฯและชลบุรี โดยมี คณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬาฯ ผู้บริหาร กกท., หัวหน้าส่วนราชการ, สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ที่ตึกกกท. 

ในที่ประชุมได้มีการรายงานถึงกําหนดการแข่งขันและสนามแข่งขัน รวมถึงรายละเอียดแผนการปฏิบัติงานและการใช้จ่ายเงิน การจัดการแข่งขัน ความคืบหน้าผลการดําเนินงานของคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬาฯ สาขาต่างๆ ทั้งคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬาสาขาสนามแข่งขันและฝึกซ้อม, สาขารายงานผล, สาขาจัดการแข่งขัน และไทยเตรียมจัดประชุมคณะกรรมการแข่งขันและคณะกรรมการบริหารของสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 13 มี.ค. 2566 เพื่อเตรียมความพร้อมและรายงานความคืบหน้าการดำเนินงานของคณะกรรมการจัดการแข่งขันฝ่ายและสาขาต่างๆ 

ที่ประชุมยังได้พิจารณาถึงการดําเนินการจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา และการขนส่งติดตั้ง ในการจัดการแข่งขันฯ, การขอปรับวันแข่งขัน และรายการแข่งขัน (อีเวนท์) ของสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ในการจัดการแข่งขันฯ  กกท.ได้พิจารณาอนุมัติงบประมาณค่าใช้จ่ายอุปกรณ์สนามแข่งขันที่ต้องดำเนินการ จำนวน 5 สมาคม, พิจารณาถึงการแต่งตั้งผู้จัดการสนามแข่งขันของแต่ละชนิดกีฬา, การประเมินจํานวนเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน (NTO)

โดยที่ประชุมได้ขอความร่วมมือ สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการดังกล่าว ดําเนินการประเมินจํานวนเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน (NTO) ตําแหน่งต่างๆ และส่งให้เลขานุการฝ่ายเทคนิคกีฬา ภายในวันที่ 3 มี.ค.66 พิจารณาการตั้งคณะอนุกรรมการ คณะกรรมการฝ่าย เทคนิคกีฬา 3 สาขา ได้แก่ สาขารายงานผล สาขาสนามแข่งขันและฝึกซ้อม และสาขาการจัดการแข่งขัน ให้มีหน้าที่และอํานาจในการปฏิบัติงานในสาขาที่รับผิดชอบให้เป็นไปด้วย ความเรียบร้อย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X