"แพตตี้"ควบอาชาคู่ใจคว้าแชมป์ศิลปการบังคับม้าที่สหรัฐฯ

 "แพตตี้"ควบอาชาคู่ใจคว้าแชมป์ศิลปการบังคับม้าที่สหรัฐฯ
นักขี่ม้าดาวรุ่ง "แพตตี้"สุภจิต วรรธนะดิษฐ์" โชว์ฟอร์มเก่งควบอาชาคู่ใจโชว์สุดยอดลีลา คว้าแชมป์ที่สหรัฐอเมริกา ในการแข่งขันระดับนานาชาติ เตรียมลุ้นตั๋วลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ที่ประเทศจีน

ความเคลื่อนไหวของ "แพตตี้" สุภจิต วรรธนะดิษฐ์ นักขี่ม้าสาวไทยดาวรุ่งประเภทศิลปการบังคับม้า ที่อยู่ระหว่างลงแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ระดับนานาชาติ เพื่อเก็บคะแนนสะสม คัดตัวทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขัน อชก. ครั้งที่ 19  ที่ประเทศจีน โดยคว้าอันดับ 3 จากการแข่งขันศิลปการบังคับม้า รุ่นพรีเซนต์จอร์จ และ อินเตอร์วัน ที่ประเทศ เยอรมัน และอันดับ 3 จากการคลาสอินเตอร์วัน ฟรีสไตส์มิวสิค ที่ประเทศโปแลนด์ 

ล่าสุด สุภจิต ลงแข่งขันอีกครั้งในรายการ Adequan Global Dressage Festival ที่เมืองเวลลิงตั้น, ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 - 12 ก.พ. 66 โดยลงแข่ง 3 วัน ในคลาสพรีเซนจอร์ส, อินเตอร์มีเดียทวัน และ อินเตอร์มีเดียทวัน Freestyle to Music ซึ่งเป็นคลาสที่ใช้สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 

ผลการแข่งขันปรากฏว่า "แพตตี้" ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาอาชาคู่ใจ Wall Street JV ทำคะแนนสูงถึง 68.09 เปอร์เซ็นต์ในคลาสพรีเซนจอร์ส, 69.56 เปอร์เซ็นต์ในคลาสอินเตอร์มีเดียทวัน และ 70.79 เปอร์เซ็นต์ในคลาสอินเตอร์มีเดียทวัน  ฟรีสไตส์มิวสิค คว้าอันดับที่ 1 มาครองได้สำเร็จ

"แพตตี้" สุภจิต ยังคงฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น และเข้าแข่งต่อเนื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อจากนั้นจะกลับไปฝึกซ้อม และลงแข่งขันต่อที่ยุโรปในช่วงกลางปี เพื่อเตรียมตัวสำหรับศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ที่ประเทศจีน ในเดือนกันยายนนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X