ยุติ23ปีในศึกคนชนคน! เบรดี้ ประกาศรีไทร์ไม่หวนกลับมาอีกแล้ว

ยุติ23ปีในศึกคนชนคน! เบรดี้ ประกาศรีไทร์ไม่หวนกลับมาอีกแล้ว
ทอม เบรดี้ สุดยอดควอเตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประกาสเลิกเล่นอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ยุติ 23 ปีที่โลดแล่นในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เรียบร้อยแล้ว

จอมทัพวัย 45 ปี เคยประกาศรีไทร์มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 1 ปีที่แล้ว แต่แค่ 40 วันเท่านั้นเจ้าตัวเปลี่ยนใจ และหวนกลับมาช่วย แทมป้า เบย์ ลุยศึกคนชนคนอีกครั้งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 

สำหรับตอนนี้ เบรดี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 7 สมัย (นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 6 สมัย, บัคคาเนียร์ส 1 สมัย) ประกาศยืนยันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าจะเลิกเล่นแน่นอน และไม่มีการหวนกลับมาอีกแล้ว 

"อรุณสวัสดิ์ทุกๆ คน ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องรีไทร์ ผมรู้ว่ากระบวนการตัดสินใจครั้งนี้มันสำคัญมาก ดังนั้นตอนที่ผมตื่นมาช่วงเช้าวันนี้ ผมคิดว่าผมต้องบันทึกวีดิโอ และบอกให้พวกคุณทุกคนได้รู้ก่อนว่าผมจะไม่ยื้ออีกแล้ว"

"ผมได้เขียนข้อความที่สุดแสนซาบซึ้งเรื่องการเลิกเล่นไปแล้วเมื่อปีก่อน ผมขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอด ครอบครัวของผม, เพื่อนๆ, เพื่อนร่วมทีม, คู่แข่ง ผมจะไม่มีวันลืมเลย ขอบคุณทุกๆ คนที่ทำให้ผมได้ใช้ชีวิตตามความฝันที่สมบูรณ์แบบ ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรอีกแล้ว รักทุกคน" เบรดี้ ระบุ

ทั้งนี้ เบรดี้ ถือเป็นผู้เล่นหนึ่งเดียวที่คว้ารางวัลเอ็มวีพี หรือผู้เล่นทรงคุณค่า ในศึกซูเปอร์โบว์ล 5 สมัย และยังสร้างสถิติมากมายทั้งการคว้าชัยชนะมากที่สุด, ขว้างมากที่สุด และ ขว้างทัชดาวน์มากที่สุด เป็นต้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X