บอร์ดกกท.มีมติตั้ง "วิบูณ-สุรศักดิ์" นั่งตำแหน่งรองผู้ว่าการกกท.

บอร์ดกกท.มีมติตั้ง "วิบูณ-สุรศักดิ์" นั่งตำแหน่งรองผู้ว่าการกกท.
บอร์ดใหญ่กกท. ที่่มี พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั่งเป็นประธานในการประชุม เห็นชอบตั้ง วิบูณ จำปาเงิน ทำหน้าที่รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร และ สุรศักดิ์ เกิดจันทึก ทำหน้าที่รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมเห็นชอบผลการคัดเลือกจังหวัดเจ้าภาพซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี 2025 โดยกทม.ชลบุรี และสงขลา จะเป็นเจ้าภาพร่วมจัดซีเกมส์ ส่วนนครราชสีมา จัดอาเซียนพาราเกมส์

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) ครั้งที่ 1/2566 โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด  ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. และคณะกรรมการฯ ร่วมประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 66 

 ที่ประชุมให้ความเห็นชอบจังหวัดเจ้าภาพในการจัดแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 33 พ.ศ. 2568 ระหว่างวันที่ 9-20 ธ.ค. 68 ได้แก่ กรุงเทพมหานคร จ.ชลบุรี และจ.สงขลา สำหรับจังหวัดเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2568 ระหว่างวันที่ 20 – 26 ม.ค. 2569 ได้แก่  จ.นครราชสีมา ทั้งนี้ จะนำเสนอคณะรัฐมนตรีเพื่อให้ความเห็นชอบต่อไป 

 จากนั้น ที่ประชุมได้เห็นชอบแต่งตั้ง นายวิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร  และ นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งเห็นชอบแต่งตั้ง นายมีชัย อินวู้ด ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมสารต้องห้ามทางการกีฬา ดำรง

ตำแหน่ง ที่ปรึกษา ระดับ10 

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังเห็นชอบโยกย้ายผู้อำนวยการฝ่ายและสำนัก (ผู้บริหารระดับ 9) จำนวน 3 อัตรา ประกอบด้วย นายยุธยา จีนหีต ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจกีฬา, นายโดม  ภูมิดิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจกีฬา ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล, นายสุวัตร  หลวงตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2566 เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X