"สายสุนีย์"เดินหน้ากระชากทองที่2ศึกวีลแชร์ฟันดาบเวิลด์คัพ

"สายสุนีย์"เดินหน้ากระชากทองที่2ศึกวีลแชร์ฟันดาบเวิลด์คัพ
"แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ สร้างชื่อกระฉ่อนโลกต่อเนื่องด้วยการคว้าเหรียญทองที่ 2 ประเภทดาบเอเป้ บุคคลหญิง คลาส​ บี

การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก 2023 "2023 ไอวาส วีลแชร์ เฟนซิ่ง เวิลด์ คัพ" ที่วอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 14-19 ม.ค.65 เก็บคะแนนสะสมเพื่อนำไปควอลิฟายน์เข้าร่วมมหกรรมพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

ทั้งนี้หลังจากที่ "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ วีลแชร์ฟันดาบจอมเก๋าดาวดังระดับโลกของทีมชาติไทยสามารถทำผลงานคว้าเหรียญทองในประเภทดาบฟอยล์ บุคคลหญิง คลาส บี มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อน ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา สายสุนีย์ ยังเดินหน้าสร้างชื่อกระฉ่อนโลกต่อเนื่องด้วยการคว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับตัวเองในประเภทดาบเอเป้ บุคคลหญิง คลาส บี โดยในรอบชิงชนะเลิศสามารถแทงเอาชนะ รอสซาน่า ปาสกีโน่ นักกีฬาจากอิตาลีได้ขาดลอย 15-7 คะแนน

สายสุนีย์ จ๊ะนะ ยอดนักวีลแชร์ฟันดาบหญิงระดับโลกของไทยเผยว่า ตนรู้สึกภูมิใจและดีใจที่สามารถคว้าเหรียญที่ 2 ได้สำเร็จ หลังจากทำได้ตามเป้าหมายในรายการนี้แล้ว รายการต่อไปจะเดินทางไปแข่งขันที่เมืองปิซ่า ประเทศอิตาลี ในช่วงเดือนมีนาคม แน่นอนว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้คือการผ่านการควอลิฟายน์เข้าสู่การแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสให้ได้ และตนมุ่งมั่นตั้งใจที่จะคว้าเหรียญทองพาราลิมปิกให้ได้ด้วย ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเชียรืและส่งกำลังใจให้ตนมาตลอดค่ะ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X