"พาณิภัค"เตรียมบู๊กีฬาปัญญาชนเปิดหัวปีกระต่ายทอง

"พาณิภัค"เตรียมบู๊กีฬาปัญญาชนเปิดหัวปีกระต่ายทอง
"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะแชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2020 เผยเตรียมประเดิมปีกระต่ายทอง 2023 ด้วยการลงช่วย ม.กรุงเทพธนบุรี สถาบันที่กำลังศึกษาป.โท อยู่ในขณะนี้ สู้ศึกเทควันโดกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 43 ซึ่งจะมีขึ้นที่ ม.ราชภัฏอุดรธานี จ.อุดรธานี 21-30 ม.ค.นี้ เผยตื่นเต้นได้กลับมาสัมผัสบรรจุและลงสนามแข่งขันแมตช์ทางการในประเทศรอบเกือบ 3 ปี

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า ในช่วงนี้ตนเองยังคงฟิตซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆที่จะมีขึ้นในปี 2023 อย่างต่อเนื่อง 

"เทนนิส" ซึ่งคว้าแชมป์ตลอดปี 2022 รวมทั้งสิ้น 5 ทัวร์นาเมนต์ กล่าวอีก ตนจะประเดิมลงเล่นแมตช์แรกในปี 2023 ด้วยการลงแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 ที่จะมีขึ้นวันที่ 21-30  ม.ค.นี้ ที่ ม.ราชภัฏอุดรธานี จ.อุดรธานี ให้กับม.กรุงเทพธนบุรี สถาบันที่ศึกษาอยู่ในระดับ ป.โท เวลานี้ 

"ส่วนที่น่าจะได้ไปแข่งขันแน่ๆในเร็วๆนี้ ก็จะมีศึกเทควันโดเบลเยียม โอเพ่น 2023 ในช่วงเดือน มี.ค. ที่เบลเยียม ซึ่งก็เป็นรายการเก็บคะแนนโอลิมปิกเกมส์ 2024 แล้วก็จะในช่วงเดือน พ.ค. ก็จะมีแมตช์ชิงแชมป์โลก 2023 ที่อาเซอร์ไบจาน รวมถึงซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา ซึ่งแมตช์ดังกล่าวจะได้ไปหรือไม่ได้ไป ก็ขึ้นอยู่กับสมาคมพิจารณาอีกที” 

"ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย หนูจะลงแข่งขันในรุ่น 53 กก.หญิงค่ะ เล่นให้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก็จะแข่งวันที่ 23 ม.ค.นี้ สำหรับแมตช์ในประเทศไทยนั้น หนูไม่ได้ลงแข่งขันอย่างเป็นทางการมานาน 2-3 ปีแล้วค่ะ กลับมาลงแข่งรอบนี้ ก็เชื่อว่าจะน่าเป็นอีกทัวร์นาเมนต์ที่สนุก และบรรยากาศก็คงจะอบอุ่นและอุ่นใจมากกว่าไปแข่งต่างแดน เพราะนี่เป็นรายการแข่งขันในบ้าน ซึ่งก็จะแตกต่างตรงที่ เราน่าจะได้เห็นกองเชียร์ข้างสนามให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสำหรับหนูตอนนี้ก็พร้อมมากๆค่ะ" พาณิภัค กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X