หมู ปากน้ำ เซ็งสายการบินทำไม้คิวหายก่อนบู๊ เอฟวัน สนุกเกอร์ไอร์แลนด์ฯ

หมู ปากน้ำ เซ็งสายการบินทำไม้คิวหายก่อนบู๊ เอฟวัน สนุกเกอร์ไอร์แลนด์ฯ
หมู ปากน้ำ" สุดเซ็ง สายการบิน ทำไม้คิวหาย ระหว่างเดินทางมาแข่งขัน ศึก สนุกเกอร์ นอร์เทิร์น ไอร์แลนด์ โอเพ่น 2024 ก่อนดวล "เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู ในรอบ 64 คน

"หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ นักสนุกเกอร์ชาวไทย สุดเซ็งเมื่อไม้คิวและสัมภาระที่ใส่ในกล่องคิวหาย ขณะเดินทางด้วยสายการบิน ไรอันแอร์ (Ryanair) เที่ยวบิน อาร์เค 193 เพื่อเตรียมเข้าไปร่วมการแข่งขันสนุกเกอร์ นอร์เทิร์น ไอร์แลนด์ โอเพ่น 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 550,400 ปอนด์ หรือ ประมาณ 23.7 ล้านบาท ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-27 ต.ค.67 ที่สังเวียนวอเตอร์ฟรอนท์ฮอลล์ กรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ

"หมู" ได้โพสต์เรื่อดังกล่าวลงในโซเชียลส่วนตัวว่า ว่า "จากเมื่อวานที่บินมาถึง Belfast และผมจะต้องทำการแข่งขันวันนี้เวลาประมาณ 16.00 น. โดย WST แจ้งว่าต้องยืมไม้คิวคนอื่นแข่งไป ก่อนท่านใดที่พอรู้จักใครที่ทำงานในสายการบิน Ryanair หรือ มีความรู้เรื่องภาษาอังกฤษ และสามารถติดต่อเป็นธุระให้ผมได้ รบกวนช่วยติดต่อกลับผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

สำหรับ "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ มือ 28 ของโลก มีคิวลงดวลกับ "เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู มือ 38 ของโลก ในรอบ 64 คนสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์นี้  โดยทั้งคู่จะดวลคิวกันในวันอังคารที่ 22 ต.ค.67 เวลา 21.00 น. (เวลาไทย) โดยประมาณ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport