"นุ๊ก คอนหวัน"ดับฝันลูกศิษย์ป้องแชมป์สนุกเกอร์ 15 แดงกีฬาแห่งชาติ

 "นุ๊ก คอนหวัน"ดับฝันลูกศิษย์ป้องแชมป์สนุกเกอร์ 15 แดงกีฬาแห่งชาติ
"นุ๊ก คอนหวัน" ปรมินทร์ ด่านจิรกุล จอมคิวมากฝีมือที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ หลังสัปดาห์ก่อนเพิ่งคว้าซิวรองแชมป์สนุกเกอร์อาชีพประเทศไทย ที่ จ.ระยอง มาหมาดๆ ดับฝัน "ริว นครสวรรค์" ลูกศิษย์คนสนิทที่ตัวเป็นคนสอนและปั้นมากับมือ 4-1 เฟรม ในการแข่งขันสนุกเกอร์ 15 แดงชายเดี่ยว "กาญจนบุรีเกมส์" ทำให้ป้องกันแชมป์กีฬาแห่งชาติได้อีกสมัย

การแข่งขันสนุกเกอร์ ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่สนามสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ส.ค.66 มีชิง 1 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์ 15 แดง ประเภทชายเดี่ยว โดยคู่ชิงชนะเลิศ ทำการแข่งขันระบบ 4 ใน 7 เฟรม เป็นการพบกันระหว่างจอมคิวฝีมือดี "นุ๊ก คอนหวัน" ปรมินทร์ ด่านจิรกุล ของบึงกาฬ ที่ก่อนหน้านี้คว้ามาแล้ว 2 ทองแดง ในสนุกเกอร์ 15 แดง ประเภททีมและประเภทคู่ กับ "ริว นครสวรรค์" ชญานนท์ เทียนสุข 

เปิดมาเฟรมแรกเป็น "นุ๊ก คอนหวัน" ที่ออกคิวแทงได้อย่างดุดัน เก็บชัยได้ก่อน 87-0 ก่อนมาเก็บเฟรมสองอีก 68-49 ขึ้นนำ 2-0 เฟรม เข้าเฟรมสาม "ริว นครสวรรค์" ฮึดสู้เอาคืนได้บ้าง 76-14 แต่หลังจากนั้นเป็น "นุ๊ก" ที่ลุกออกมาแทงได้อย่างเฉียบขาด ทั้งเกมบุกและเกมบีบ เก็บอีก 2 เฟรม ทำให้เอาชนะไป 4-1 เฟรม 87-0, 68-49, 14-76, 63-22, 109-0 คว้าเหรียญทองไปครอง พร้อมกับป้องกันแชมป์ได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 2 ติอต่อกัน 

หลังจบเกม "นุ๊ก คอนหวัน" ปรมินทร์ ด่านจิรกุล เผยว่า "แมตช์นี้ตนเองได้เจอกับลูกศิษย์ "ริว นครสวรรค์" ที่สอนกันมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้ค่อนข้างรู้มือและจังหวะกันพอสมควร ซึ่งช่วงนี้ตนเองก็อยู่ในช่วงที่กำลังเล่นอย่างมั่นใจ เพราะได้เล่นมาอย่างต่อเนื่อง หลังอาทิตย์ก่อนก็เพิ่งได้รองแชมป์ สนุกเกอร์อาชีพไทยแลนด์ แรงกิ้ง เซอร์กิต 2023 รายการที่ 6 "สมาชิกรัฐสภาไทย ระยองคัพ" มา ส่วนในกาญจนบุรีเกมส์ ยังเหลือลงสนามอีกในรายการสนุกเกอร์ 6 แดงประเภททีมและเดี่ยว ตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อคว้าเหรียญทองมาให้ได้"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X